FORD RANGER XL 2021 เพิ่มความคุ้มค่าด้วย STX SPECIAL EDITION

FORD RANGER เปิดตัวแพ็คเกจ STX Special Edition 2021 เป็นแพ็คเกจที่เพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้า และใส่เทคโนโลยีใหม่เพิ่มเติมเข้าไป โดย FORD RANGER XL STX Special Edition 2021 มาพร้อมกับล้อสีดำขนาด 18 นิ้ว หน้าจอสัมผัสตรงกลางขนาด 8 นิ้ว

ระบบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ FORD RANGER อย่าง SYNC® 3 ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งกับ Apple CarPlay และ Android Auto ทั้งนี้ SYNC® 3 ถือได้ว่าเป็นระบบเชื่อมต่อภายในรถยนต์ที่ความฉลาด ตอบสนองต่อคำสั่งของผู้ขับขี่ได้อย่างรวดเร็ว มีหน้าจอที่ใช้งานได้ง่าย 

นอกจกนี้แพ็คเกจที่ออกมายังมีระบบ SiriusXM ™ และ AppLink, ระบบควบคุมสภาพอากาศแบบดูอัลโซน ทาสีภายในให้เข้มขึ้น กระจกติดฟิล์มและเก็บเสียง เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และขับเคลื่อนล้อหน้า

หรือจะเลือกแบบที่เป็น FX2 หรือ FX4 Off-Road Package    ก็ได้เช่นกัน เนื่องจากการตลาดของ FORD เองก็เข้าใจพฤติกรรมการบริโภคในกลุ่มลูกค้าของตัวเองว่าต้องการปรับแต่งรถบรรทุกด้วยตัวเอง ดังนั้น FORD จึงได้เพิ่มทางเลือกใหม่กับผู้ซื้อ

สำหรับลูกค้ากลุ่ม Off-Road นั้น FORD RANGER ได้เพิ่มแพ็คเกจ STX Appearance Package ที่สามารถเลือกเป็น SuperCab หรือ SuperCrew ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเป็นระบบขับเคลื่อน 4×2 หรือ 4×4

และสามารถใช้ร่วมกับ FX2 หรือ FX4 Off-Road Package ได้ และสำหรับลูกค้าในกลุ่มที่ชอบการผจญภัยอาจจะอัพเกรด FORD RANGER ด้วยแพ็คเกจ Ranger Tremor Off-Road ก็ได้เช่นกัน

ซึ่งทาง FORD เองมองว่าแพ็คเกจ FORD RANGER XL STX Special Edition 2021 ที่ออกมาใหม่นี้น่าจะเป็นที่สนใจของลูกค้าได้อย่างดี เพราะมีราคาที่ไม่แพงมาก ซึ่งจะตอบสนอบให้กับลูกค้า FORD RANGER จำนวนมากที่กำลังมองหาส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสมตามแต่ความชอบของลูกค้าแต่ละรายได้

อีกทั้ง FORD ยังได้ชื่อว่าเป็นโรงงานที่มีความสามารถในการผลิตรถยนต์และชิ้นส่วนรถยนต์ออฟโรดได้มากที่สุด ดังนั้นแพ็คเกจชิ้นส่วนอะไหล่ Ford Performance จึงทำให้ลูกค้าของ FORD RANGER สามารถเข้าถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ และยังคงได้รับการรับประกันของอะไหล่และตัวรถเหมือนเดิมทุกประการหากมีการปรับแต่งรถยนต์ ด้วยอะไหล่แท้จากโรงงานของ FORD

ทั้งนี้ แพ็คเกจ STX Special Edition 2021 ของ FORD RANGER นั้น ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าถึง 4 รูปแบบ คือ Appearance Package, Black Package, Chrome Appearance และ Sport Appearance Package

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามการเทียบ โมเดลรถ คู่แข่ง Mitsubishi Xpander Honda BR-V และ Toyota Sienta