HAVAL H6 Generation 3 รถใหม่ล่าสุดรองรับเครือข่าย 5G

มาแล้วจ้ากับรถใหม่ SUV 7 ที่นั่งสัญชาติจีนที่เพิ่งเปิดตัวแบบสด ๆ ร้อน ๆ กันไปในงาน Beijing International Automotive Exhibition 2020 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนในงานพอควรเลยล่ะ เพราะเป็นรถที่ล้ำสมัยสุด ๆ รองรับเครือข่าย 5G อีกด้วย เห็นได้ชัดว่าเทคโนโลยีของประเทศจีนล้ำสมัยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริง ๆ HAVAL H6 Generation 3 รถใหม่ล่าสุดรองรับเครือข่าย 5G

และข่าวดีมากกว่านั้นคือ HAVAL H6 Generation 3 รถใหม่ล่าสุดรองรับเครือข่าย 5G กำลังจะเข้ามาเปิดตัวที่ประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้! ซึ่งเข้ามาทางบริษัทเกรท วอลล์ ซึ่งเป็นค่ายรถน้องใหม่ที่เปิดตลาดในไทยได้ดีไม่แพ้ค่าย MG ที่มาใหม่เลยล่ะ

มาดูประสิทธิภาพของเจ้า HAVAL H6 Generation 3กันเสียหน่อยดีกว่าว่านอกเหนือจากการรองรับเครือข่าย 5G แล้วยังมีคุณสมบัติและสมรรถนะอื่น ๆ อะไรบ้างที่น่าสนใจและน่าจับจองเป็นเจ้าของ อันดับแรกเลยคือมีระบบ L.E.M.O.N. หรือ Lightweight Electrification Multi-purpose Omni-protection Network

ระบบอัจฉริยะจากค่าย HAVAL ที่ช่วยในการขับขี่รถยนต์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีเซนเซอร์คอนเตือนทั้งด้านหน้าและด้านข้างเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารขณะขับขี่บนท้องถนน

นอกจากนี้ยังมีระบบที่ช่วยควบคุมให้รถอยู่กลางเลนเมื่อรถเริ่มออกนอกเลนจะมีการเตือนและช่วยปรับให้รถเข้ามาอยู่ในเลนได้อย่างปลอดภัย ความปลอดภัยและเซฟตี้รวมถึงระบบล็อคเบรกออกแบบมาอย่างดีเพื่อความปลอดภัยที่เหนือกว่า

สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เลือกใช้รถ HAVAL H6 Generation 3มากยิ่งขึ้น ทางด้านเครื่องยนต์นั้นมีเครื่องยนต์สองแบบ คือ 1500cc ความแรงสูงสุด 160 แรงม้ากับ 2000cc ความแรงสูงสุด 187 แรงม้า เหมาะกับการขับขี่ในตัวเมืองและสามารถออกนอกต่างจังหวัดได้เช่นกัน ถือเป็นรถขนาดที่ครอบคลุมการใช้งานอย่างกว้างขวางเลยล่ะ

ภายในรถมีเบาะรองรับทั้งหมด 7 ที่นั่งออกแบบมาเพื่อใช้งานในครอบครัว ขนของ รวมถึงออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าสัญญาณของและการเชื่อมต่อกับสมาร์โฟนคือดีมากรองรับเครือข่าย 5G อีกด้วย ทันสมัยสุด ๆ 

ตอนนี้ยังไม่เข้าประเทศไทยอย่างเป็นทางการจึงยังไม่มีราคาที่แน่ชัดของ HAVAL H6 Generation 3รถใหม่ล่าสุดรองรับเครือข่าย 5G ยังคงต้องรอลุ้นกันอยู่ว่าราคาจะเป็นอย่างไรต่อไป ทางด้านสีของรถคันนี้ออกมาให้เลือกถึง 5 เฉดสีด้วยกันคือ สีฟ้า Carney Blue, สีแดง Mars Red, สีขาว Hamilton White, สีดำ Crystal Black และสีน้ำตาล Cocoa Brown เป็นเฉดสีสุดคลาสสิคที่สวยและมีสไตล์ของตัวเองสุด ๆ ไปเลย

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามGreat Wall Motors เตรียมเปลี่ยนจาก Hub ของ GM เป็นโรงงานผลิตรถในสังกัด