อดใจรออีกนิด กับ ยนตรกรรม สุดล้ำเหนือระดับ เตรียมเก็บเงินซื้อไว้เลย

เก็บเงินเก็บทองกันไว้ได้เลย สำหรับคนที่ชื่นชอบรถยนต์เป็นพิเศษ นอกเหนือจากมอเตอร์ไซค์ที่ขับกันได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ในทุกวันนี้การพัฒนาเทคโนโลยีทางรถยนต์นั้นมีความทันสมัยและล้ำยุคมากยิ่งขึ้น โดยอนาคตที่พวกเราจะได้สัมผัสกับ ยนตรกรรม สุดล้ำเหนือระดับ ชั้นยอด ที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้รถที่ทรงสปอร์ต และการดีไซน์สวยหรูล้ำสมัย เกิดขึ้นในไม่ช้าแน่นอน สำหรับวันนี้เราจะมารู้จักกับรถยนต์ในอนาคตที่พวกเราจะต้องเตรียมเงินไว้ซื้อติดบ้านไว้ทุกคน

พูดถึง Bentley Exp 100 GT ซึ่งเป็นรถแห่งธรรมชาติ การดีไซน์ที่หลายๆคนอาจจะมองว่าดูเฉยๆ แต่มันไม่ใช่เลยการออกแบบมากเหมาะสมกับการเป็นรถแห่งอนาคต ที่ Bentleyภูมิใจเสนอเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์ ไม่ว่าค่ายใดจะทำรถแรงแค่ไหน

แต่ค่ายรถยนต์แห่งนี้ เลือกที่จะนำเสนอความสวยหรู ที่จะให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ยนตรกรรม สุดล้ำเหนือระดับ ไม่ใช่เพียงแค่เพราะใช้พลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว แต่ตัวรถยังทาด้วยสี ที่ทำมาจากขี้เถ้าเปลือกข้าวรีไซเคิล

และรถคันนี้จะมอบประสบการณ์ในการนั่งชมวิวธรรมดาให้ไม่ธรรมดาด้วยซันลูปที่ว่างจนเห็นธรรมชาติแบบเต็มๆตา และยิ่งโดดเด่นไปกว่านั้น ทางวิศวกรรมยังออกแบบระบบกรองอากาศ เพื่อให้คนขับได้สูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติรอบตัว

ตลอดการเดินทางภายในรถคันนี้ และทุกคนที่ขับท่องเที่ยวไปที่ไหนก็ตาม ยนตรกรรม สุดล้ำเหนือระดับคันนี้ จะทำให้เราได้สัมผัสกับอากาศที่ทำให้รู้สึกว่าปอดสะอาด และตาสว่าง รวมทั้งร่างกายสงบนี่แหละ ที่เขาบอกกันว่าความสะดวกสบายไม่ได้มาจากความหรูหราเพียงอย่างเดียว แต่มันต้องมาจากความผ่อนคลายด้วยเช่นกัน

ส่วน Lamborghini huracan evo spyder ซุปเปอร์คาร์ ยนตรกรรม สุดล้ำเหนือระดับยุคใหม่ที่หลายต่อหลายคนชื่นชอบในแบรนด์นี้ ลองหลับตานึกดูว่ารุ่นเก่าๆ เรายังไม่สามารถเก็บเงินซื้อได้เลย และจะคิดว่าซื้อรุ่นนี้ได้หรือไม่นั้น แล้วคนที่ชื่นชอบรถซุปเปอร์คาร์แบบนี้ แต่ทุนทรัพย์ไม่ถึงนั้น คงจะไม่บ่นในใจกันแน่นอน และ Lamborghini รุ่นใหม่สีเขียวตัวล่าสุด มันจะมีอะไรเด็ดๆเพิ่มมากยิ่งขึ้น

และด้วยดีไซน์ที่พัฒนาระบบแอร์โรไดนามิกที่ดีขึ้น บวกกับขุมพลังเครื่องยนต์ v10 เจ้าตัวรถคันนี้ สามารถทะยานด้วยความแรงถึง 323 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้แบบสบายๆ

แถมระบบเบรคอย่างนิ่มนวลมากยิ่งขึ้น จนคลายข้อกังวลในเรื่องของการบังคับพวงมาลัยแน่นอน อีกทั้ง ยนตรกรรม สุดล้ำเหนือระดับยังมีโปรแกรมเฉพาะที่คอยอัพเดทสมรรถนะเครื่องยนต์แบบ Real Time ผ่านหน้าจอทัชสกรีน 8.4 นิ้ว ขับซิ่งแค่ไหนก็ไร้กังวลแน่นอน และที่เด็ดมากกว่านั้นคือ ประตูรถที่สามารถเปิดและปิดได้ภายในเวลา 17 วินาที แม้จะอยู่ในความเร็ว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ตาม เหมาะกับหนุ่มๆทุกคน ที่อยากมีโมเม้นเท่ๆแบบนี้ ในเมื่อเป็นแบบนี้ ก็ไม่พ้นรอช้าที่จะเริ่มหยอดออมสินทีละนิดทีละหน่อย จนกว่าจะได้เจ้า Lamborghini ล้ำยุคนี้มาครอง

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามอัตราการเกิด อุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่มักเกิดขึ้นในช่วงหน้าฝน