Mercedes-Benz รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต สมกับความเป็นหนึ่งของค่ายยนตกรรม

รถยนต์ Mercedes Benz ชื่อนี้ใครก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน และรู้จักเป็นอย่างดีเสียด้วย นอกเหนือจากความหรูหรา ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่พัฒนามาโดยตลอด ยนตกรรมสำหรับคนมีระดับ ได้ครองใจนักขับมานับร้อยปี

โดยสร้างความพึงพอใจให้กับนักขับขี่มาแล้วทั่วโลกหลายล้านคน เริ่มผลิตขึ้นในปี พ.ศ. 2478 เป็นยนตรกรรมหรู ที่สร้างความพึงพอใจ ด้วยความโดดเด่น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ที่กำลังจะเกิดขึ้นรุ่นนี้ จะต้องทำให้ผู้ขับขี่ในอนาคตต้องรีบเก็บเงินเพื่อซื้อมันไว้เป็นของขวัญให้กับชีวิตแน่นอน

ทั้งโครงสร้างที่แข็งแกร่ง การขับขี่ที่ปลอดภัย เหมาะกับยุคและสมัย ใช้ระบบวิศวกรรมพัฒนา และปรับปรุงโฉมแต่ละรุ่นไปตามยุค ออกแบบที่มีความทันสมัย และหาที่เปรียบมิได้ สำหรับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของ Mercedes Benzที่กำลังเผยโฉม รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ต้นแบบ อันเป็นยนตรกรรมที่ประหยัดพลังงาน

และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Mercedes BenzVision EQ  silver Arrow  เป็นนวัตกรรมล่าสุด ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม และเป็นรถยนต์ต้นแบบ ที่จะสะท้อนยานยนต์ในอนาคตอย่างชัดเจน 

17C626_12

รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต คันนี้ออกแบบด้วยสีเงินสวยหรู รูปร่างเพรียวลม และนั่งได้คนเดียว ขับเคลื่อนด้วยกำลังไฟฟ้าจากมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ลูก ให้พลังงานได้รวมถึง 737 แรงม้า แพร้อมบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 80 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ไกลถึง 400 กิโลเมตรจากการชาร์จ 1 ครั้ง ตัวถังผลิตมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน เคลือบสีด้วยเงิน Alubeam  silver  รูปทรงที่ออกแบบมา ให้รองรับด้านแอร์โรไดนามิกอย่างดี

และที่พิเศษตรงที่ผู้ขับ สามารถตั้งเสียงรถยนต์ได้ โดยจะเอาเสียงที่เหมือนรถสูตร 1 F1 หรือเหมือน Mercedes AMG V8 ก็ได้ และต้องบอกก่อนว่า  Mercedes BenzVision EQ  silver Arrow  คันนี้ ยังไม่มีแผนในการผลิตมาจำหน่ายแต่อย่างใด เพียงแต่อยากให้สื่อถึงสมรรถนะ และความสบายในการขับขี่ที่สามารถไปด้วยกันได้อย่างมีความสุข

แต่การออกมาประกาศเปิดตัว รถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ของ Mercedes BenzVision EQ  silver Arrow  สร้างความสนใจไม่น้อยให้กับผู้ที่สนใจรถยนต์ในรูปทรงของอนาคต เพราะพลังงานที่สามารถขับเคลื่อนได้จากการชาร์จไฟ จะเป็นรถที่มีความทนทานมากกว่าการใช้รถน้ำมัน

แถมเทคโนโลยีของ mercedes-benz นั้น สร้างความพึงพอใจในเชิงบวกกับผู้ขับขี่มาโดยตลอด เพราะฉะนั้น ร้อยละ 90 จึงตั้งหน้าตั้งตารอคอยว่ารถยนต์ในอนาคตของค่ายนี้ จะสามารถผลิตออกมาให้พวกเราได้ขับขี่กันจริงๆหรือไม่

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามรถกระบะจากแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นเล็กราคาประหยัด Suzuki Carry 2020