กลับมาอีกครั้งกับ All-new Nissan Almera 2020 อีโค่คาร์รุ่นคุ้มสุดปัง!

กลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการกับ Nissan Almera กับรุ่นปีล่าสุด 2020 ครั้งนี้เปิดตัวและขายในประเทศไทยทั้งหมดห้ารุ่นด้วยกัน จุใจคนที่รัก Nissan Almeraกันไปตาม ๆ กันเลยล่ะ ครั้งนี้ราคามีตั้งแต่ 4.9 – 6.3 แสนบาท เครื่องยนต์เป็นแบบเบนซินเทอร์โบเกียร์ออโต้ทั้งหมด

ขับในตัวเมืองสะดวกแถมไม่กินน้ำมันอีกด้วยนะ ใครที่มองหารถอีโคคาร์ลดการทำลายชั้นบรรยากาศโลกก็ลองเป็นคันนี้กันหน่อยก็ดูท่าจะดีทีเดียวล่ะ All-newNissan Almera 2020 อีโค่คาร์รุ่นคุ้มสุดปัง!

All-new Nissan Almera2020 อีโค่คาร์รุ่นคุ้มสุดปัง รุ่นย่อยที่ออกมาขายในไทยคือ S, E, EL, V และ VL เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร ความแรงอยู่ที่ 100 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 152 nm เป็นเกียร์ออโต้ที่มีพร้อมกับ Idling Stop ตัวช่วยรถยนต์ขณะหยุดนิ่งที่อยู่ในทุกรุ่นย่อยเลยล่ะ เบรกหน้าหลังออกแบบมาให้ใช้งานได้ตรงกับการใช้งานแถมยังมีช่องระบายความร้อน พวงมาลัยไฟฟ้าช่วยในการควบคุมเส้นทางอย่างมีประสิทธิภาพ 

ภายนอกของ All-new Nissan Almera 2020 อีโค่คาร์รุ่นคุ้มสุดปัง ถุกปรับเปลี่ยนเยอะมากเพราะรุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้ทำภาพลักษณ์ของรุ่น Nissan Almeraไม่ค่อยดีมากนัก ครั้งนี้ทางนิสสันเลยจัดเต็มเปลี่ยนโฉมหน้าให้ดูเฉี่ยวมากขึ้นกว่าเดิม เรียกง่าย ๆ ว่าเข้าใกล้กับรถรุ่นพี่ที่ดังในอเมริกาอย่าง Altima และ Maxima ได้เลยทีเดียว

ทั้งนิสสันอัลเมร่ามาพร้อมกับกระจังหน้ารูปตัววีสีดำคลาสสิคที่รับกับไฟหน้า LED อย่างลงตัว ทว่าไฟหน้าของอัลเมร่ายังคงคอนเส็ปเดิมคือไม่ส่องสว่างว่าบแสบตา แต่จะส่องแสงเบา ๆ เป็นเพียง LED Signature Light ซึ่งมีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น แม้หลายคนจะบอกว่าไฟทำให้ดูไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ แต่ไฟแบบนี้ก็เป็นเอกลักษณ์ของ Nissan Almeraเขาตั้งแต่รุ่นแรกแล้วล่ะ ส่วนท้ายของรถก็ออกแบบให้มีความสปอร์ตเล็ก ๆ ด้วยเหมือนกันดูดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมมากอยู่ทีเดียวล่ะ

ภายในของ All-new Nissan Almera2020 อีโค่คาร์รุ่นคุ้มสุดปังออกแบบให้มีความหรูหราโดนใจมากขึ้นกว่าเดิมขึ้นมากด้วยการใช้เบาะสีดำตัดกับขอบสีเทา เบาะที่นั่งสบายห้องผู้โดยสารกว้างและมีการลดเบาะนั่งข้างหลังคนขับให้ต่ำลงมาจากเดิมจึงมีที่ระหว่างศีรษะกับเพดานมากขึ้น

ที่แผงแสดงรอบเครื่องยนต์ของอัลเมร่าใช้เทคโนโลยี Fine Vision Meter ที่สลับสับเปลี่ยนข้อมูลของรถยนต์ไปมาแต่กลับถูกออกแบบมาให้เข้าใจง่าย หน้าจอแสดงผลเป็นแบบทัชสกรีนมีระบบ Nissan Connect เพื่อการเชื่อมต่อรถยนต์กับสมาร์โฟนต่าง ๆ อีกด้วย

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามยางรถยนต์ อุปกรณ์ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้รถยนต์สามารถเคลื่อนที่ได้