3 เรื่องควรทำหากว่าเราต้อง ขับรถยนต์ขณะที่ฝนตก เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม

เชื่อว่าหน้าฝน เป็นอีกฤดูกาลที่มีเรื่องของการอุบัติเหตุเกิดมากขึ้ย บอกเลยว่าเมื่อเรานั้นขับรถยนต์ควรจะมีสติ เพื่อเสริมความปลอดภัยในขับขี่ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เรื่องควรทำหากว่าเราต้อง ขับรถยนต์ขณะที่ฝนตก บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม เพื่อความปลอดภัย

เรื่องควรทำเมื่อเราขับรถยนต์ขณะที่ฝนตก บอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามเพื่อความปลอดภัย เรื่องแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ลดในเรื่องของความเร็ว การขับรถยนต์เรื่องของความเร็วอาจจะเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้

บางคนอาจชอบขับรถยนต์เร็ว บอกเลยว่าเราควรลดความเร็วมาก ๆ เพื่อความปลอดภัยทั้งกับต้นเองและผผู้อื่น เนื่องจากฝนตกจะทำให้ถนนนั้นมีความลื่นมากกว่าปกติ

เรื่องควรทำเมื่อเราขับรถยนต์ขณะที่ฝนตก บอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามเพื่อความปลอดภัย เรื่องที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อยากขับรถยนต์ลงตรงที่น้ำขัง บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่อันตรายมาก ๆ หากว่าสูญเสียการควบคุมนั้นจะทำให้เกิดอัตรายทั้งกับรถยนต์ของเราและตัวเราเองด้วย ควรมองทางดี ๆ ไม่ควรประมาท

เรื่องควรทำเมื่อเราขับรถยนต์ขณะที่ฝนตก บอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามเพื่อความปลอดภัย เรื่องที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เปิดไฟหน้ารถยนต์และระวังเรื่องของระยะห่างจาดรถยนต์คันด้านหน้า เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ  เนื่องจากการที่ฝนตกทำให้เรื่องของการมองเห็น เราอาจจะค่อนข้างแย่ จึงควรเปิดไฟ เพื่อความปลอดภัย กับรถยนต์ตัวเองและ รถยนต์คันด้านหน้า

ทั้งหมดก็เป็นเรื่องที่ควรทำมาก ๆ สายคนที่ขับรถยนต์เมื่อฝนตก บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่ง

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามเทคโนโลยีที่มีความไฮเทค Nissan Navara กระบะแกร่งสุดไฮเทคแห่งยุค