เปิดสเปค Toyota Hilux Revo Z Edition กระบะพันธุ์ซิ่งแห่งยุค!

หากจะพูดถึงกระบะของโตโยต้าก็ต้องเป็น Toyota Hilux Revo เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ได้ออกรุ่นย่อยแตกออกมาอีกสี่แบบและรุ่นที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงก็คือเจ้า Toyota Hilux Revo Z Edition

ซึ่งเจ้าตัว Z ก็หมายถึงความเร็วความซิ่ง ความเครื่องร้อน ความแซ่บของกระบะคันนี้นั่นเอง ใครที่ชอบกระบะที่มีความแรงก็อย่างให้มาลองดูสมรรถนะของ Toyota Hilux Revo Z Editionกันดู เปิดสเปค Toyota Hilux Revo Z Edition กระบะพันธุ์ซิ่งแห่งยุค!

เปิดสเปค Toyota Hilux Revo Z Editionกระบะพันธุ์ซิ่งแห่งยุค! โดยรุ่น Toyota Hilux Revo Z Editionจะแบ่งย่อยไปอีกหกรุ่นย่อยที่มีทั้ง Double cab และ Smart cab ให้เลือก ทั้งนี้ในส่วนของหน้าตาและตัวเครื่องของ Z Editionนี้ทำออกมาให้สามารถแต่งต่อเป็นรถซิ่งได้เลยล่ะ ใครที่อยากนำกระบะของตัวเองไปซิ่งกันก็ลองมาเช็คสเปคกันได้เลย 

เปิดสเปค Toyota Hilux Revo Z Editionกระบะพันธุ์ซิ่งแห่งยุค! เครื่องยนต์ของ Z Edition เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร ให้กำลังที่ 150 แรงม้า แรงบิด 343 และ 400 นิวตันเมตรแล้วแต่ความแรงที่เลือก กระบะรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์ออโต้ อุปกรณ์มาตรฐานของรุ่น Double cab และ Smart cab จะต่างกันเล็กน้อย

รุ่น Smart Cab เปิดสเปค Toyota Hilux Revo Z Editionกระบะพันธุ์ซิ่งแห่งยุค! แบ่งย่อยเป็นสามรุ่น คือ 2.4J Plus MT, 2.4J Plus AT และ 2.4E MT ตัวพื้นฐานเลยคือตัว คือ 2.4J Plus MT ที่มาพร้อมกับระบบพื้นฐานต่าง ๆ ที่ครบครัน เริ่มตั้งแต่ไฟหน้า ไฟตัดหมอก ระบบเบรก ระบบนิรภัย ระบบเครื่องเสียง เครื่องปรับอากาศที่ห้าทิศทาง

และระบบพื้นฐานต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ ต่อมาคือ 2.4J Plus AT เพิ่มจากรุ่นพื้นฐานคือมือเปิดประตูโครเมียม กระจกในที่บังแดด ลำโพงสี่ตัวและช่องจ่ายไฟที่มากขึ้น แถมยังสามารถเลือกเป็นโหมด Eco ได้อีกด้วย ส่วน 2.4E MT จะเพิ่มเรื่องการตั้งเวลาที่ปัดน้ำฝน แต่งภายในและภายนอกในส่วนกรอบต่าง ๆ ด้วยสีเงิน มีจอ MID และสัญญาณกันขโมย

รุ่น Double Cab เปิดสเปค Toyota Hilux Revo Z Editionกระบะพันธุ์ซิ่งแห่งยุค! แบ่งออกเป็นสามรุ่นย่อยเช่นกันคือ 2.4J Plus MT, 2.4J Plus AT และ 2.4E MT ที่มีสเปคเหมือนกับ รุ่น Smart Cab ที่กล่าวไปข้างต้น ต่างก็ตรงที่มีสี่ประตูนั่นเอง เป็นสองทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ขับขี่

สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการเลยล่ะ ราคาของทั้งหกรุ่นนี้อยู่ที่ราว ๆ หกแสนไปจนถึงเจ็ดแสนกว่า ๆ ถือว่าราคาอยู่ในช่วงที่พอใช้ได้ ไม่ถูกหรอแพงจนเกินไปสำหรับกระบะคุณภาพแบบนี้ที่หน้าตาทรงดี ดูดุ แกร่ง แถมยังซิ่งได้อีกด้วย

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามบีเอ็มดับเบิ้ลยูไอเอกซ์ รถผสมพลังงานไฟฟ้าที่อาจมีถึง 500 แรงม้า