ซีตรอง เตรียมออกจำหน่ายรถเอมี่พลังงานไฟฟ้าในอังกฤษ

เป็นการทำตลาดที่ฉลาดมไม่น้อย เมื่อทาง ซีตรอง นั้นได้เปิดทำแบบสำรวจในเว็บไซต์ของพวกเขาเพื่อสอบถามถึงความสนใจของคนในประเทศอังกฤษว่าต้องการซื้อรถรุ่นเอมี่ที่เป็นรถพลังงานไฟฟ้าหรือไม่ ซึ่งทางบริษัทรถยนต์จากประเทศฝรั่งเศสเองก็กำลังทำการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ก่อนที่จะเปิดตัวรถคันเล็กสองที่นั่งที่มักจะถูกนำไปขับในเมืองต่างๆ และหาที่จอดได้ง่ายนั่นอง

ซึ่งทางผู้อำนวยฝ่ายบริหารของบริษัทซีตรองประจำประเทศอังกฤษอย่างอูริก ดรูซนั้นก็ได้เปิดเผยว่า พวกเขามีความต้องการอย่างมากที่จะนำรถยนต์สองที่นั่งคนนี้มาเปิดตัวในประเทศผู้ดีแห่งนี้ รวมถึงรถคันนี้ยังมีความเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศสอย่างมาก ทั้งความแปลกใหม่ ความสนุกและการใช้งานต่างๆ ตามที่ผู้บริโภคได้คาดหวังให้เป็น โดยตัวรถรุ่นเอมี่เองจะถือว่าเป็นรถที่จะเปิดยุคใหม่ของบริษัทอีกเช่นกัน

ในส่วนของรถยนต์ซีตรองรุ่นเอมี่นั้นถือว่ามีความพิเศษอยู่เช่นกันด้วยขนาดรถที่ถูกจำแนกเป็นควอดริไซเคิล จึงสามารถขับขี่ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีใบขับขี่สำหรับผู้ที่อายุเกิน 16 ปีไปแล้วในทวีปยุโรป รวมทั้งมีการนำรถพลังงานไฟฟ้าคันเล็กนี้เข้ามาเพื่อทดสอการขับขี่ในเมืองโคเวนทรี่แล้วและอาจสรุปได้ว่าพวกเขาอาจไม่วางจำหน่ยรถรุ่นนี้เป็นจำนวนมากนัก โดยพวกเขากำลังอยู่ในช่วงท้ายของการตัดสินใจอีกด้วย

นับว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเช่นกัน หากทาง ซีตรอง ได้นำรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นเอมี่เข้ามาลองใช้งานจริง โดยเฉพาะกระแสของรถพลังงานสะอาดที่กำลังมา รวมถึงกฎเกณฑ์ของรถควอดริไซเคิลที่ได้รับการยกเว้นมากกว่าจากทางรัฐบาล จึงอาจเป็นรถขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมและปูทางไปสู่อนาคตได้นั่นเอง

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามวัดกันไปเลย Mazda BT-50 Double Cab กับ Mitsubishi Triton Single Cab