ส่อง รถยนต์พลังงานไฟฟ้า สุดหรู 3 จากแบรนด์ดัง ที่จะเปิดตัวในปี 2021นี้

ในอนาคตนี้ คาดการณ์ว่า รถยนต์พลังงานไฟฟ้า จะเข้ามาแทนที่รถยนต์พลังงานเชื้อเพลิงอย่างแน่นอน เพราะด้วยคุณสมบัตรของรถยนต์พลังงงานไฟฟ้าที่ดี และมีประสิทธิภาพมากกว่ารถยนต์พลังงานน้ำมันแบบเก่าหลายเท่าตัว ทั้งการขับขี่ที่ดีขึ้น รวมไปถึงการใส่ใจในการช่วยลดมลภาวะของโลก และบริษัทรถยนต์แบรนด์ดังของโลกหลากหลายสัญชาติก็ไม่รอช้า ที่จะผลิตรถยนต์สุดหรูออกมาตีตลาดกันอย่างต่อเนื่อง จะสวยและดูดีแค่ไหน มาดูกันเลย

   1.Audi e-tron รถยนต์สปอร์ทสุดเท่ จาก Audi ที่มากับรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ อัจฉริยะ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตำแหน่ง การชาร์จไฟเพียง 1 ครั้ง

สามารถ ขับเคลื่อนไปได้ไกลสุดถึง 463 กิโลเมตรเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ สวย ดูดี สมกับเป็นรถยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตจริงๆครับ โดยราคาของ  Audi e-tron นั้นอยู่ที่ 5 ล้านต้นๆ พร้อมทั้งการรับประกันแบตเตอรี่นานถึง 8 ปีเต็มเลยทีเดียว

   2. Mini Cooper SE รถยนต์สุดหรู ขวัญใจวัยรุ่นหนุ่มสาว กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า อย่างรุ่น Mini Cooper SE รถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบ 100% ที่จะเข้าไทยมาเพียง 25 คันเท่านั้น โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ อย่างที่เรารู้ๆกัน นั่นคือความสวยงาม ในการของการออกแบบของทาง Mini Cooper ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่จะชื่นชอบทรงนี้เป็นพิเศษ รวมถึงการชาร์จไฟหนึ่งครั้งใช้เวลาการชาร์จจาก 0 เปอร์เซ็นไปถึง 80 เปอร์เซ็น ใช้เวลาเพียง 36 นาทีเท่านั้นเอง โดยราคาของ Mini Cooper SE นั้นอยู่ที่ 2 ล้านต้นๆ 

   3. Volkswagen ID.4 ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองของทางค่ายรถยนต์สุดหรูที่หลายๆคนต่างรู้จักกับ Volkswagen  ที่เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมาได้มีข่าวของการยุติการพัฒนา รถเต่าที่หลายๆคนต่างรู้จักอย่าง Volkswagen  Beetle และการกลับมาลุยตลาดอีกครั้งของ Volkswagen กับรถยนต์พลังงานฟ้าในครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร ก็คงต้องมารอลุ้นกันดูครับ ว่า Volkswagen จะเป็นอย่างไรในปี 2021 นี้

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “ส่อง รถยนต์พลังงานไฟฟ้า สุดหรู 3 จากแบรนด์ดัง ที่จะเปิดตัวในปี 2021นี้” ถือว่าปีนี้เป็นปีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจริงๆครับ เพราะแทบจะทุกค่าย เริ่มหันมาจริงจังกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้ากันมากขึ้น แต่สิ่งที่น่ากังวลสำหรับผู้ใช้ก็คือ ราคาของเทคโนโลยีจะสูงมากเหมือนปีที่ผ่านๆมาหรือไม่

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามสิ่งที่ควรทำทุกครั้งก่อนใช้งานรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ขับรถยนต์