สุดยอดรถ Super Car ยุค 90 ที่สวยจนโลกลืม ถือเป็นรถในฝันของใครหลายๆคน

คงเป็นเรื่องที่ปฏิเสธกันไม่ได้ว่ารถ Super Car นั้น ถือเป็นรถในฝันของใครหลายๆคนตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน เพาราะเป็นรถที่รวดเร็ว สวย อีกทั้งยังแพงมากๆอีกด้วย แต่ใครจะไปคิดละครับว่า รถ Super Carนั้นก็เคยเป็นรถที่ถูกลืมกับเค้าด้วยเหมือนกัน กับเหตุผลที่ยอดขายไม่เป็นไปตามคาด ทำให้บางบริษัทต้องหยุดโครงการพัฒนาไป ยาวๆกันเลยทีเดียว

ส่วนจะมี รถ Super Car รุ่นอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

Gran Turismo 6

-Acura NSX  รถ Super Carสุดหรูหรา ดูดี จากเอเชีย ประเทศญี่ปุ่น จากบริษัท Honda ของเรานี่เอง จัดเป็นผลงานรถ Super Carที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศญี่ปุ่นแบบสุดๆ จนหลายคนพูดกันปากต่อปากว่า นี่คือ Ferrari ญี่ปุ่นไปเลย ด้วยการออกแบบที่ใกล้เคียงกัน ราวกับเป็นพี่น้องกัน

ซึ่งจากการเปิดตัวมา ก็ทำยอดขายครองตลาดได้ยาวนานถึงเกือบ 15 ปีเลยทีเดียว แต่ก็ต้องประสบปัญหายอดขายตกไปในที่สุดเพราะ รถ Super Carในตลาดตอนนั้น ค่อนข้างซบเซา และทำให้รถยนต์ Acura NSX  ถูกพูดถึงกันน้อยลง จนถึงวันนี้

 – Cisitalia 202 จัดเป็นรถ Super Carที่มีการออกแบบเรียบหรู ดูแพง และคลาสสิคแบบสุดๆกับ Cisitalia 202 รถยนต์ Super Carจาก ประเทศ อิตาลี่ ที่ถูกผลิตหลังจากสงครามโลกครั้งที่สอง

โดยจุดเด่นคือการประกอบรถยนต์ที่ไม่ได้นำแต่ละส่วนมาต่อกันทีละเล็กละน้อยแบบรถยนต์ในปัจจุบัน เพราะ Cisitalia 202 นั้นใช้ชิ้นส่วนของด้านข้างรถมาต่อเป็นชิ้นเดียวกัน  จัดเป็นรถยนต์ Super Carที่ถูกพูดถึงอย่างยาวนานเอามากๆ

อีกทั้ง Cisitalia 202 ยังเป็นรถต้นแบบของ หลายๆรุ่นที่มีการออกแบบที่ใกล้เคียงกันอีกด้วย จนเป็นเกิดเป็นที่นิยมกันอย่างยาวนาน ก่อนจะอำลาวงการไปเพราะถูกคู่แข่ง ก็อบรูปแบบ Cisitalia 202 ไป จนยอดขายตกซะงั้น

  ถึงแม้ว่าจะเป็นรถยนต์ Super Carที่ถูกลืมเลือนหายไปตามกาลเวลา แต่ทว่า เรื่องราว และตำนานของรถSuper Car2 รุ่นนี้จะยังคงอยู่ตลอดไป

และยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ รถ Super Carเหล่านี้ก็จะยิ่งมีคุณค่ามากขึ้นเรื่อย และไม่แน่ ในอนาคตเราอาจได้เห็น รถเหล่านี้ ถูกนำมาผลิตเป็น รุ่นใหม่ๆ ในอนาคตก็เป็นได้นะครับ

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามกฎหมายจราจร ที่มีอยู่จริงที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน หากคุณไม่อยากทำผิดกฎหมาย