จอดรถยนต์อย่างไร ? ให้ ปลอดภัยจากการถูกโจรกรรม

บทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้มีเคล็ดลับจะมาบอกสำหรับคนที่รักรถเป็นอย่างมาก และกังวลใจทุกครั้งที่จะต้องจอดรถยนต์ตามสถานที่ต่าง ๆที่ไม่คุ้นเคย รับรองเลยว่าหากคุณทำตามที่บทความนี้บอกรถยนต์ของคุณจะปลอดภัยหายห่วงจากการถูกโจรกรรมอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูวิธีการจอดรถยนต์อย่างไร ? ให้ ปลอดภัยจากการถูกโจรกรรม กันเลย

จอดรถยนต์อย่างไร ? ให้ ปลอดภัยจากการถูกโจรกรรม อันดับแรกเลย

หากคุณจำเป็นที่จะต้องนำรถยนต์ไปจอดตามสถานที่ต่าง ๆที่ไม่คุ้นเคย หากในบริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิด ให้คุณนำรถยนต์ไปจอดในบริเวณที่กล้องวงจรปิดจะสามารถบันทึกภาพในบริเวณนั้นได้ วิธีการนี้รับรองเลยว่ารถยนต์ของคุณจะปลอดภัยจากการถูกโจรกรรมอย่างแน่นอน เพราะมิจฉาชีพส่วนใหญ่มักจะไม่ลงมือโจรกรรมรถยนต์ในบริเวณที่มีกล้องวงจรปิด เนื่องจากกลัวว่าจะมีหลักฐานไปมัดตัวได้นั่นเอง

หลีกเลี่ยงการจอดรถยนต์เป็นคันสุดท้ายของแถว ถึงแม้ว่าการจอดรถยนต์คันสุดท้ายของแถวนั้นจะทำให้คุณสามารถที่จะเข้า และออกได้ง่ายก็ตาม แต่นั่นก็เป็นช่องทางที่มิจฉาชีพจะโจรกรรมรถยนต์ของคุณ และนำไปได้ง่าย ๆเช่นกัน ทั้งนี้โดยทั่วไปแล้วมิจฉาชีพก็มักที่จะเลือกโจรกรรมรถยนต์คันที่อยู่ท้ายสุดของแถว เนื่องจากใช้เวลาในการนำรถยนต์ออกน้อยนั่นเอง ดังนั้นหากคุณอยากให้รถยนต์ของคุณปลอดภัยจากการถูกโจรกรรมก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงการจอดรถยนต์คันสุดท้ายของแถวจะดีที่สุด

หากในบริเวณนั้น ๆไม่มีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์ของคุณได้ ก็ให้คุณเลือกจอดรถยนต์ในที่ ๆค่อนข้างจะสว่าง หลีกเลี่ยงการจอดรถยนต์ในพื้นที่ ๆไม่มีแสงสว่างส่องถึง เพราะในจุดที่มีแสงสว่างส่องถึงนั้นมักจะเป็นจุดที่มิจฉาชีพไม่เลือกที่จะทำการโจรกรรมรถยนต์ เนื่องจากอาจมีผู้คนสังเกตได้ง่ายนั่นเอง ดังนั้นการจอดรถยนต์ในพื้นที่ ๆมีแสงสว่างมากจะสามารถทำให้รถยนต์ของคุณปลอดภัยจากการถูกโจรกรรมรถยนต์ได้มากเลยทีเดียว

ในบริเวณที่มีผู้คนพลุกพล่านก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่เลือกจอดรถยนต์ในกรณีที่ไม่มีกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นได้ เพราะมิจฉาชีพมักจะไม่ลงมือในบริเวณที่มีผู้คนพลุกพล่าน เนื่องจากสามารถที่จะทำการโจรกรรมได้ยาก และเสี่ยงต่อการมีผู้คนมาพบเห็นนั่นเอง ดังนั้นวิธีการนี้ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่สามารถช่วยให้รถยนต์ของคุณปลอดภัยได้ในกรณีที่ไม่มีกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามแนะนำ ประกันรถยนต์ ปี 2021 ที่น่าสนใจรับรองความคุ้มค่า