มิทซูบิชิมิราจ ที่เตรียมจะมีรถตัวใหม่ประจำปี 2021

เป็นรถคนเล็กที่ได้รับความนิยมมาเสมอ สำหรับทาง มิทซูบิชิมิราจ ที่เตรียมจะมีรถตัวใหม่ประจำปี 2021 แล้ว โดยทางบริษัทจะออกมาทั้งรถห้าประตูและรุ่นซีดานให้เลือกเช่นกัน ซึ่งรถทั้งสองรุ่นนั้นจะมีราคาเพิ่มขึ้นจากรถปี 2020 อยู่ที่ 300 เหรียญสหรัฐด้วยกันจากราคาเริ่มต้นที่ 15,290 ดอลลาร์ในรุ่นห้าประตูและ 16,290 เหรียญจากรุ่นซีดานนั่นเอง ส่วนการเปลี่ยนแปลงของตัวรถหลักๆ ก็คือการออกแบบหน้ารถใหม่และการเพิ่มของตกต่งภายในมากขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าทางมิตซูบิชิจะตัดชุดแต่งจีทีออกไปก็ตาม

สำหรับรถรุ่นเล็กของทางมิทซูบิชิแล้วนั้น พวกเขาก็จะปล่อยรุ่น มิทซูบิชิมิราจ ออกมาถึง 2 รุ่นด้วยกัน

โดยจะมีทั้งรุ่นรถห้าประตูและรุ่นจีสีที่มีสี่ประตูนั่นเอง ซึ่งรถที่จะออกมาในปี  2021 จะมีการเปลี่ยนโฉมด้านหน้าใหม่และมีราคาเริ่มต้นที่ 15,290 เหรียญเท่านั้น

ในตัวขั้นต้นของมิราจนั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรที่มีกำลังเพียง 78 แรงม้าเท่านั้น ส่วนด้านบิดก็จะอยู่ที่ 74 ปอนด์ฟุตและจะใช้เกียร์ธรรมดา 5 สปีดอีกด้วย โดยจะมีตัวเลือกเป็นเกียร์อัตโนมัติในรุ่นที่สูงขึ้นไป

ส่วนทางด้านชุดแต่งของมิทซูบิชิมิราจนั้นจะมีการเปลี่ยนอยู่เล็กน้อย เนื่องจากทางรุ่นจีทีที่เคยเป็นชุดแต่งรุ่นสูงสุดนั้นจะยกเลิกการผลิตไปในปี 2020 แล้ว จึงทำให้เหลือเพียงสามรุ่นเท่านั้นอย่างรุ่นเอสอีที่จะกลายเป็นระดับสูงแทนที่ 700 เหรียญและจะมีราคาเริ่มต้นพร้อมกับรถที่ 18,445 ดอลลาร์ ส่วนด้านมิราจจี 4 ที่ไม่มีชุดแต่งอย่างจีทีในปี 2020 ก็จะเปลี่ยนมาใช้ตัวของเอสอีได้แทนในปีนี้และจะมีราคาเริ่มต้นที่ 19,190 เหรียญนั่นเอง

ก็ถือว่าทางมิทซูบิชิมิราจได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แม้ว่าจะยังใช้ตัวเครื่องเดิมก็ตาม แต่พวกเขาจะได้ไฟหน้ารถใหม่และยังจะมีชุดแต่งต่างๆ ที่เหมือนกับทั้งรถห้าประตูและรุ่นจี 4 จากเดิมที่ทางบริษัทได้ทำชุดแต่งรุ่นจีทีขึ้นมา แต่ทว่ากลับใช้ได้กับรถทรงแฮทช์แบคเท่านั้น

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวรถยนต์ ข่าวรถอัพเดทใหม่ สามารถรับชมได้ที่ วงการรถ BMW มือสองและต้องขอขอบคุณ SA Gaming 1688 ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชมกัน ติดตามรถยนต์นอกกระแส ที่น่าใช้ในปี 2021 เป็นตัวเลือกส่วนหนึ่ง ขอรับรองว่า คุ้มค่า