Nissan เปิดตัว Nissan Armada 2021 ในสหรัฐฯ

Nissan แบรนด์รถยนต์ชื่อดังได้ทำการเปิดตัว Nissan Armada 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ พร้อมกับปรับดีไซน์เน้นทางด้านของความหรูหราอัดแน่นมาอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยขุมพลังเบนซิน V8 ขนาด 5.6 ลิตร แถมด้วยกำลังสูงสุดถึง 400 แรงม้าด้วยกัน โดยเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย Nissan ได้ทำตลาด Nissan Armada มาตั้งแต่ปี 2016 โดยเน้นเป็น SUV ขนาดใหญ่

และทำการพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานเดียวกันกับรถกระบะรุ่นใหญ่ของ Nissan อย่าง Titan

ซึ่ง Nissan เน้นทำตลาดในทวีปอเมริกาเหนือเป็นหลักเนื่องจากผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นมักจะนิยมรถที่มีขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและสามารถบรรทุกของได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ Nissan ยังได้เจาะตลาดของตะวันออกกลางในชื่อ Patrol 

สำหรับดีไซน์ภายนอกของ Nissan Armada2021 ถูกปรับโฉมในส่วนของไฟหน้าที่ทำให้มองดูแล้วดูทันสมัยมากขึ้น กระจังหน้ามาดีไซน์พิเศษเมื่อมองแล้วจะคล้ายกับตัว Navara PRO-4X ส่วนไฟท้ายก็ปรับโฉมใหม่ด้วยหลอดไฟ LED จำนวนถึง 70 หลอดด้วยกัน ทำให้ไฟสว่างมากเป็นพิเศษ และสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยทั้งหมดถูกออกแบบให้ควบคู่ไปพร้อมกับความทันสมัย

ส่วนภายในห้องโดยของ Nissan Armada2021 มาพร้อมกับจออินโฟเทรเมนท์ความละเอียด 12.3 นิ้ว ซึ่งเมื่อเทียบกับรถรุ่นเดียวกันจะถือมีขนาดใหญ่ที่สุด และสามารถตกแต่งหน้าโฮมได้ตามใจที่ผู้ขับต้องการ พร้อมกับรองรับตัว Apple CarPlay และ Android Auto สามารถอัปเดทตัวซอฟต์แวร์ผ่านทาง Wi-Fi ได้ ส่วนจอด้านหน้าบริเวณตัวมาตรวัดความเร็วของ Nissan Armada2021 นั้นมาในขนาด 7 นิ้ว

พร้อมกับหน้าจอที่แสดงผลในความละเอียดสูง โดยในส่วนนี้จะแสดงข้อมูลของตัวรถ และมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือในการขับขี่ Nissan Safety Shield 360 และถูกติดตั้งระบบ Nissan Connect ที่เพิ่มฟีเจอร์ Nissan Concierge พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และยังรองรับการใช้งานผ่านทางสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของผู้ขับขี่อีกด้วย 

ทีนี้มาในส่วนของขุมพลังขับเคลื่อน Nissan Armada2021 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V8 ที่มีความจุ 5.6 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุดถึง 400 แรงม้าด้วยกัน แถมด้วยแรงบิดสูงสุด 560 นิวตัน – เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ชุดเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ และยังเลือกได้อีกว่าให้เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง หรือขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนราคาที่เปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกานั้นอยู่ที่ 48,500 – 67,900 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,450,000 – 2,040,000 ล้านบาท)

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถ การรีวิวรถ รถมาใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ วงการรถ BMW มือสอง และต้องขอขอบคุณJokerสล็อต777ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชมกัน ติดตามวงการยานยนต์ รถพลังงานไฟฟ้า ที่จะต้องลงทุนเพิ่มในการชาร์จไฟฟ้า