เคล็ดลับ ไล่หนูออกจากรถยนต์ ง่าย ๆที่คุณก็สามารถทำได้

หลายคนมักเจอกับปัญหาหนูเข้าไปอาศัยอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ และกัดสายไฟขาดจนอาจทำให้เครื่องยนต์เกิดการชำรุดเสียหายได้ บทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้จึงมีเคล็ดลับดี ๆมาฝากเพื่อให้คนรักรถยนต์ทั้งหลายหมดปัญหานี้ไปได้อย่างหายห่วงด้วยเคล็ดลับ ไล่หนูออกจากรถยนต์ ง่าย ๆที่คุณก็สามารถทำได้ ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

เคล็ดลับ ไล่หนูออกจากรถยนต์ ง่าย ๆที่คุณก็สามารถทำได้เคล็ดลับแรก

ให้คุณเปิดฝากระโปรงรถยนต์ไว้เสมอเมื่อต้องจอดรถยนต์เป็นเวลานาน ๆ ซึ่งสถานที่นั้นจะต้องเป็นสถานที่ ๆปลอดภัย เช่น ภายในรั้วบ้านของคุณ การเปิดฝากระโปรงรถยนต์ทิ้งไว้จะช่วยทำให้หนูไม่เข้าไปอาศัยภายในห้องเครื่องรถยนต์ของคุณ เนื่องจากรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยเพราะเป็นที่เปิดโล่งนั่นเอง

หากคุณเป็นคนที่ชอบรับประทานอาหารบนรถยนต์ก็ให้คุณหลีกเลี่ยง เนื่องจากเศษอาหารที่ตกอยู่ภายในรถยนต์จะทำให้หนูได้กลิ่น และเข้าไปอาศัยอยู่ภายในรถยนต์ของคุณนั่นเอง ดังนั้นการหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารภายในรถยนต์จะเป็นเคล็ดลับที่สามารถช่วยไล่หนูออกจากรถยนต์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่มีแหล่งอาหารให้พวกมันก็จะทยอยพากันไปหาแหล่งอาหารที่อื่นแทน

การทำความสะอาดรถยนต์อย่างสม่ำเสมอก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่สามารถช่วยทำให้รถยนต์ของคุณนั้นไม่เป็นที่อยู่อาศัยของหนู คุณจึงควรที่จะทำความสะอาดรถยนต์ทั้งภายใน และภายนอกอยู่เสมอ เคล็ดลับนี้จะสามารถช่วยไล่หนูออกจากรถยนต์ของคุณได้เช่นกัน ลูกเหม็นสำหรับใส่ตู้เสื้อผ้าก็เป็นสิ่งที่สามารถช่วยไล่หนูออกจากรถยนต์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นวิธีการง่าย ๆที่คุณก็สามารถทำได้ โดยเคล็ดลับนี้ให้คุณนำลูกเหม็นสักประมาณ 1 กำมือ

อาจห่อใส่ผ้าขาวบางหรือใส่ถุงตาข่าย และนำไปแขวนไว้ภายในห้องเครื่องรถยนต์ในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งาน เมื่อหนูได้กลิ่นของลูกเหม็นก็จะทำให้มันไม่เข้าไปอาศัยอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ เคล็ดลับนี้จะสามารถช่วยไล่หนูออกจากรถยนต์ และแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว รับรองเลยว่าหากคุณทำตามเคล็ดลับดังกล่าวที่บทความนี้ได้กล่าวมาทั้งหมดแล้วนั้น รถยนต์ของคุณก็จะหมดกับปัญหาหนูกวนใจได้อย่างแน่นอน

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถ ข่าวสารการรีวิวรถยนต์ เทคนิคการดูแลรักษารถยนต์ สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMWและขอขอบคุณjoker168ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามรายจ่ายรถยนต์ ที่ควรรู้ ก่อนจะตัดสินใจ ซื้อรถยนต์