น้ำมันหมด พาส่องเคล็ดลับการเพิ่มระยะทางการขับรถยนต์ของเราเมื่อใกล้หมด

หากว่าเกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดอย่างการ น้ำมันหมด การทาง เป็นอีกเรื่องที่หลาย ๆ คนนั้นประสบพบเจอบ่อย เนื่องจากลืมเช็คหรือว่าไม่สามารถที่จะเติมน้มันรถยนต์ได้จริง ๆ

วันนี้แอดจะ พาส่องเคล็ดลับการเพิ่มระยะทางการขับรถยนต์ของเราเมื่อใกล้ น้ำมันหมด รู้ไว้เป็นทางเลือกการแก้ปัญหาสักนิด เผื่อจะช่วยเพื่อน ๆ ให้รอดจากสถานการณ์แย่ ๆ ได้นะบางที

เรามาเริ่มกันที่เคล็ดลับการเพิ่มระยะทางเมื่อใกล้น้ำมันหมด ข้อแรก คือ การใช้ความเร็วที่คงที่ ไม่มีการเร่งเครื่องยนต์หากว่าไม่ตำเป็นจริง ๆ การเพิ่มความเร็วเป็นเหตุผลที่ทำให้เครื่องยนต์ของรถยนต์กินพลังงานมากที่สุด หากว่าใกล้น้ำมันหมดสิ่งทีเราควรทำมาก ๆ คือการขับรถยนต์ให้มีความคงที่อยู่ที่ 80-90 กิโลเมตร/ชั่วโมง จะสามารถช่วยเราเซฟน้ำมันได้มากที่สุด

การเพิ่มระยะให้รถยนต์ที่ใกล้น้ำมันหมดข้อต่อมา คือ การที่เรานั้นปิดอุปกรณ์ที่เป็นไฟฟ้าภายในรถยนต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการปิดเครื่องเสียง การปิดระบบไล่ฝ้า การที่เราไม่ชาร์ทแบตโทรศัพท์มือถือบนรถยนต์ จะทำให้รถยนต์ของเราไม่เปลืองพลังงานและสามารถประหยัดพลังงานได้ดีมาก ๆ 

การเพิ่มระยะให้รถยนต์ที่ใกล้น้ำมันหมด ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ การที่เรานั้นเข้าเกียร์ว่างเมื่อรถยนต์ของเรานั้นจอดติดไฟแดงอยู่  เป็นอีกวิธีที่สามารถที่ช่วยเราให้ลดการกินน้ำมันของเครื่องยนต์ได้ดีมาก ๆ หากว่าเลี่ยงไม่ได้แล้วต้องจอดรถยนต์นาน ๆ นี่เป็นทางเลือกที่ควรทพมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นวิธิเคล็ดลับในบางส่วนที่สามารถช่วยเราได้ดีมาก ๆ ใครที่มีปัญหาแบบนี้บ่อย ๆ ก็ครที่จะศึกษาวิธีเอาตัวรอดไวเ ไม่ให้รถยนต์ของเรานั้นดับกลางทางได้ ถือเป็นเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ นะเพื่อน ๆ i5

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารรถยนต์ การรีวิวรถ ที่มาใหม่ อัพเดทก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMW มือสองและขอขอบคุณการแทงบอลเสต็ปที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามของการแต่งรถยนต์ พาส่องประโยชน์ดี ๆ ความสวยงามและมีประโยชร์ ไม่ควรพลาด