รถยนต์เกียร์ธรรมดา พาส่องข้อดีของการขับเกียร์ธรรมดา ไม่ควรพลาด

รถยนต์เกียร์ธรรมดาก็เป็นอีกทางเลือกของคนที่ชอบขับรถยนต์ได้เลือดสรรใช้งานกัน วันนี้แอดจะ พาส่องข้อดีของการขับ รถยนต์เกียร์ธรรมดา ที่สายคนขับรถเกียร์ไม่ควรพลาด หากใครขับรถยนต์เกียร์ก็ไม่ต้องน้อยใจการขับรถยนต์แบบเกียร์ออโต้ เพราะเกียร์ธรรมดาก็มีข้อดีเหมือนกันนะเพื่อน ๆ

แอดจะพาไปส่องข้อดีให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน เพื่อไม่เสียเวลาเราไปส่องประโยชน์ดี ๆ ของ รถยนต์เกียร์ธรรมดา กันเถอะเพื่อน ๆ 

เรามาเริ่มกันที่ข้อดีแรกของรถยนต์เกียร์ธรรมดา คือ เรื่องของความทนทาน  เพราะชุดเกียร์ธรรมดานั้นมีความไม่ซับซ้อนเหมือนกับรถยนต์เกียร์ออโต้ มีจุดที่เสียหรือทำให้เรานั้นต้องซ่อมน้อย ไม่ว่าจะขับรถยนต์กี่แสนกิโลก็ยังคมีความทนทาน เป็นทางเลือกดี ๆ ขอคนที่ขับรถยนต์แบบลุย ๆ หน่อย

รถยนต์เกียร์ธรรมดาข้อดี ต่อมาที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ มีความประหยัดน้ำมัน เนื่องจากเกียร์ธรรมดามีชิ้นส่วนที่น้อยกว่าเกียร์แบบออโต้ จึงสามารถที่จะถ่ายทอดพละกำลังจากเครื่องยนต์ไปที่ล้อได้ดี ลดการสิ้นเปลืองของน้ำมัน และมีอายุการใช้งานที่นาน การทำงานมีความสมบูรณ์จะทำให้อัตราการสิ้นเปลืองนั้นน้อย

รถยนต์เกียร์ธรรมดาข้อดีสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ มีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ เกียร์ธรรมดานั้นแม้แต่เรื่องของการเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ค่าใช้จ่ายของรถยนต์เกียรธรรมดายังมีความถูกกว่ารถยนต์แบบเกียร์ออโต้ เรื่องของค่าใช้จ่ายในระยะยาวนังมีราคาที่ต่ำอีกด้วย ก็เป็นอีกข้อดีอย่างหนึ่งที่เรา ๆ นั้นเห็นได้ชัดเจนเหมือนกันนะเพื่อน ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นข้อดีของรถยนต์เกียร์ธรรมดาที่มีความน่าสนใจนะเพื่อน ๆ หากว่าเราจำเป็นต้องใช้งานรถยนต์ที่มีความแข็งแรง นำรถยนต์ของเราไปลุย ๆ การเลือกใช้งานรถยนต์เกียร์ธรรมดาก็อาจจะดีกว่า ราคาที่สมเหตุสมผล แต่หากว่าเราขับรถยนต์ในเมืองการใช้เกียร์ออโต้ก็อาจจะดีกว่า

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถ เคล็ดลับการดูแลรักษา แนะนำรถใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMW มือสองและขอขอบคุณtsoverที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามข้อเสียของรถยนต์สีขาว ที่ควรทราบก่อนซื้อ ใครที่จะซื้อรถยนต์สีขาห้ามพลาด