ซูบารุเอาท์แบค ที่มีภาพลักษณ์ดีกว่าเดิม ออกโฉมใหม่ออกมาอย่างไวลเดอร์เนส

ก็น่าจะเป็นรถที่มีความดุดันมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับทาง ซูบารุเอาท์แบค ที่ได้ออกโฉมใหม่ออกมาอย่างไวลเดอร์เนสที่จะใช้ได้กับรถออฟโร้ดต่างๆ ทั้งรุ่นเอาท์แบค รถเอสยูวีฟอเรสเตอร์และรถครอสโอเวอร์อย่างครอสเทคอีกด้วย โดยรถโฉมนี้จะมีการยกช่วงล้อที่สูงขึ้น ยางรถสำหรับการเดินทางออฟโร้ด อีกทั้งยังมีหน้าตาที่ดูทนทานมากกว่าเดิม ซึ่งทางเอท์แบคจะเป็นรถรุ่นแรกที่จะได้รับการเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่นี้นั่นเอง ก่อนที่รุ่นอื่นๆ จะทำการวางจำหน่ายตามออกมาในอนาคต

จุดเด่นของไวลเดอร์เนสที่จะถูกนำมาใช้ใน ซูบารุเอาท์แบค นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนในช่วงล่างของตัวรถ

ซูบารุเอาท์แบค

ซึ่งจะสูงกว่าช่วงล่างตามปกติของรถที่สูงประมาณ 8.7 นิ้วเท่านั้น ส่วนแมกล้อตัวใหม่ของพวกเขาก็จะใช้แบบหกซี่ที่มาพร้อมกับยางรถที่เหมาะสำหรับการเดินทางนอกถนนหรือการตะลุยไปตามธรรมชาตินั่นเอง

นอกจากนี้รถออฟโร้ดคันนี้ก็ยังจะมีไฟตัดหมอกแบบแอลอีดีที่เหมาะกับการเดินทางมากขึ้น รวมถึงการออกแบบของไฟท้ายของรถที่จะเน้นความโฉบเฉี่ยวกว่าเดิมพร้อมกับความไฟที่สว่างกว่าเดิม

นอกจากนี้ทางไวลเดอร์เนสจะมาพร้อมกับซูบารุเอาท์แบคที่ใช้เครื่องยนต์สี่สูบตัวใหม่มากกว่าอย่างรุ่นเทอร์โบชาร์จขนาด 2.4 ลิตรและมีกำลังมากถึง 260 แรงม้า โดยเครื่องยนต์ตัวนี้ก็จะมาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบซีวีที รวมถึงระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ

ซึ่งถือว่าเป็นระบบของรถที่ทางซูบารุได้ใช้ในเอาท์แบครุ่นปกติอยู่แล้ว อีกทั้งในรุ่นธรรมดานั้นก็ใช้เครื่องยนต์สี่สูบขนาด 2.5 ลิตร แต่ทว่ากลับมีกำลังเพียง 182 แรงม้าเท่านั้น ส่วนสเปคของรถคันอื่นๆ อย่างฟอเรสเตอร์หรือครอสเทรคก็น่าจะออกมาในช่วงปีนี้เช่นกัน

คงเป็นรถที่ใช้สำหรับการเดินทางได้หลากหลายแบบเลยทีเดียว สำหรับทางซูบารุเอาท์แบคที่เปิดตัวโฉมใหม่ที่น่าจะใช้สำหรับการเดินทางไปตามธรรมชาติ ซึ่งคนที่รักรถออฟโร้ดก็น่าจะสนใจรถคันนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาได้เพิ่มออฟชั่นต่างๆ เข้ามาในรถรุ่นเดิมของพวกเขาให้เหมาะกับการใช้งานที่หนักขึ้นนั่นเอง

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถ เคล็ดลับการดูแลรักษา แนะนำรถใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMW มือสองและขอขอบคุณufabet147ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามบิวอิคเอนวิชั่น รถครอสโอเวอร์ที่ลดราคาลง รถดูหรูหรามากขึ้นไปกว่าเดิม