ดอดจ์ดูรันโก้ ที่ขายรุ่นไวลด์แคทหมดแล้ว

แม้ว่า ดอดจ์ดูรันโก้ ได้เปิดราคารถของพวกเขาเริ่มที่ 33,260 ดอลลาร์ก็ตาม แต่ทว่าในรุ่นที่พวกเขาพยายามจะโฆษณาอย่างไวลด์แคทกับมีราคามากกว่ากันถึง 50,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

โดยในรถเอสยูวีตัวท็อปนั้นจะมีตัวเครื่องยนต์ที่มีกำลังมากถึง 710 แรงม้าและจะมีราคาถึง 82,500 เหรียญหรือประมาณ 2.5 ล้านบาทนั่นเอง ซึ่งทางบริษัทพยายามจะโฆษณาว่ารถคันนี้สามารถทำความเร็วได้ถึง 180 ไมล์ต่อชั่วโมงและอันตราเร่งจาก 0 ไปยัง 60 ไมล์นั้นได้ใช้เวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้น

ในรถ ดอดจ์ดูรันโก้ หรือรถสามตอนที่พวกเขาเรียกกันเป็นประจำนั้น ทางบริษัทก็ได้ตั้งราคาไว้ให้กับผู้ใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดอดจ์ดูรันโก้

โดยพวกเขาจะมีตัวเลือกมากมายเลยทีเดียว นับตั้งแต่รุ่นเอสเอกซ์ทีที่ขับเคลื่อนล้อหลังในราคาที่ 33,260 เหรียญสหรัฐ ไปจนถึงรุ่นตัวท็อปอย่างเฮลแคทที่เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อและมีราคาอยู่ที่ 82,500 ดอลลาร์ด้วยกัน ซึ่งทางดอดจ์ก็ได้เปิดเผยว่า รุ่นเฮลแคทจะเป็นรถเอสยูวีที่มีตัวเครื่องยนต์สุดแรงเท่าที่บริษัทเคยทำมา 

โดยดอดจ์ดูรันโก้นั้นก็จะมีเครื่องยนต์กำลังมากถึง 710 แรงม้าด้วยกัน ซึ่งอัตราเร่งของรถคันนี้จาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน 3.5 วินาทีเท่านั้นและยังสามารถทำความเร็วไปได้มากถึง 180 ไมล์ต่อชั่วโมงอีกด้วย โดยเครื่องยนต์วี 8 จะมีความจุ  3.5 ลิตรและใช้งานร่วมกับเกียร์แบบ 8 สปีดที่สามารถทำแรงบิดได้ 645 ปอนด์ฟุต

นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับแบบสตรีท สปอร์ตและแบบปรับการขับตามที่ต้องการได้อีกเช่นกัน รวมถึงระบบลอนช์คอนโทรลกับระบบลอนช์แอสซิสต์เช่นกัน ส่วนการตกแต่งภายในของตัวรถก็ยังจะใส่เครื่องเล่นอย่างยูคอนเนคต์ 5 อีกด้วย

ต้องบอกว่าความพยายามที่จะขายรถอย่างดอดจ์ดูรันโก้รุ่นเฮลแคทก็ประสบความสำเร็จไปแล้ว หลังจากที่พวกเขาสามารถวางจำหน่ายรถตัวท็อปจนหมดสต็อกแล้วนั่นเอง โดยทางบริษัทได้ออกมาประกาศว่า พวกเขาได้ยกเลิกหนังสือจองรถไปแล้ว อีกทั้งรถเอสยูวีตัวนี้จะเป็นหยุดการปลิตไว้ที่ปีนี้แล้วเช่นกัน จนทำให้รถของดอดจ์กลายเป็นรุ่นพิเศษของบริษัทเลยทีเดียว

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถยนต์ ทริกการดูแลรักษารถ เคล็ดลับการขับรถที่ดี สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMWและขอขอบคุณบาคาร่า777ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามเทสล่าโมเดลสาม ที่แบตเตอรี่เสื่อมลงเพียง 7% ทำให้ผู้ใช้หายห่วงอย่างแน่นอน