มอเตอร์ไซค์ 4รุ่นขับง่ายขับสบายๆแนะนำสำหรับแม่บ้านไว้ใช้งานสำหรับจ่ายตลาด

มอเตอร์ไซค์-เวฟ-110i

แนะนำ มอเตอร์ไซค์ สำหรับแม่บ้านในการเดินทางระยะสั้น หรืออาจจะไม่ไกลจากบ้านมากนัก จะให้ต้องใช้รถยนต์ตลอดเวลาก็อาจทำให้ไม่สะดวกนัก ยิ่งถ้าหากต้องไปในสถานที่ชุมชนที่มีตรอกซอกซอยที่ค่อนข้างแคบ หรือแม้แต่การไปตลาดใกล้บ้าน ที่อาจไม่สะดวกในการหาที่จอดรถนั้น การเลือกใช้มอเตอร์ไซค์ที่คล่องตัวจะทำให้ดูเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า ยิ่งสำหรับแม่บ้านที่มักใช้รถมอเตอร์ไซค์ที่มีการใช้งานแบบง่ายๆ เน้นไปมาสะดวก ในระยะทางใกล้ๆ แถมประหยัดน้ำมัน และไม่เน้นการดูแลมากมาย ก็มีหลากหลายแบรนด์ หลายรุ่นที่ได้ผลิตออกมาจำหน่าย โดยมอเตอร์ไซค์สำหรับแม่บ้านในยุค 2021 มีดังนี้

แนะนำ มอเตอร์ไซค์ สำหรับแม่บ้านขับขี่ง่าย แถมประหยัดน้ำมัน

ไม่อยากพลาดข่าวสารและแนะนำรถสำหรับใช้งานราคาเบาๆอย่าลืมติดตาม siambmw.com และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ ufa369 เว็บไซต์แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริงสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมโดยไม่ต้องเดินทาง

1. Honda Wave 110i 

ต้องยอมรับว่าสำหรับรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Honda Wave ทุกรุ่นนั้นมีจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันมากที่สุด เป็นจุดเด่นจุดขายที่สามารถกินขาดทุกแบรนด์ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย โดย Honda Wave 110i นั้นเป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบ 4 จังหวะ 4 เกียร์ มีทั้งแบบสตาร์ทมือ สตาร์ทเท้า ซึ่งใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก รวมไปถึงการดูแลรักษาก็ง่าย หากเครื่องยนต์มีปัญหาสามารถหาศูนย์ซ่อมที่มีมากทั่วทุกจุดในประเทศ และยังหาอะไหล่ง่าย อีกทั้งราคาถูกและขึ้นชื่อเรื่องความถึก ทนเป็นที่หนึ่ง เป็นแบรนด์ที่ขายดีติดตลาดยอดนิยมอันดับหนึ่งในไทย

มอเตอร์ไซค์-yamaha_fino

2. Yamaha Fino 

มอเตอร์ไซค์ที่ผลิตออกมาตั้งแต่ปี 2013 มีหลายรุ่นและสีสันให้ได้เลือกตามความชื่นชอบ ใช้งานง่ายแม้ว่าจะไม่ถนัดในเรื่องการเข้าเกียร์เท้า โดยทำงานแบบระบบออโตเมติก ทำให้ขับขี่ง่าย เสียงเครื่องยนต์นุ่มนวล รวมไปถึงประหยัดน้ำมันไม่แพ้มอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆ และยังสามารถนำไปตกแต่งให้ออกมาเป็นมอเตอร์ไซค์แบบคลาสสิกได้อีกด้วย

มอเตอร์ไซค์-super-club

3. Honda Super Cup 2020

หากคุณเป็นคนที่ชอบความคลาสสิก วินเทจนิดๆ มอเตอร์ไซค์ Honda Super Cup 2020 จะตอบโจทย์ความเรโทรบวกคลาสสิกแบบยุค 80-90 ได้เป็นอย่างดี โดยหลักพื้นฐานการทำงานของเครื่องจะคล้ายคลึงกับ Honda Wave คือเป็นรถมอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ 1 หัวฉีด และเน้นความประหยัดน้ำมัน และความคงทนของเครื่องที่ขึ้นขื่อลือชาอย่างไม่ต้องสงสัยทีเดียว ดูเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เรียบหรู ดูมีสไตล์เหมาะกับแม่บ้านในยุค New Normal แน่นอน

มอเตอร์ไซค์-Honda-Scoopyi

4. Honda Scoopy i

เป็นมอเตอร์ไซค์ทำงานแบบระบบออโตเมติก เปิดตัวสู่ตลาดตั้งแต่ปี 2012 และมียอดขายสูงเรื่อยมา ออกมาหลายรุ่นและสีสันโฉบเฉี่ยว มีช่องเก็บของที่กว้างขวางและยังประหยัดน้ำมัน แรงเครื่องยนต์ขนาด 108 ซีซี ดูแลรักษาง่ายไม่มีปัญหาจุกจิก เหมาะเป็นรถสำหรับครอบครัวเน้นการใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

มอเตอร์ไซค์ยังมีอีกหลายรุ่นให้เราเลือกซื้อ เลือกหาแบบที่เหมาะกับความต้องการ แต่สำหรับ 4 รุ่นที่กล่าวมานั้น คุณแม่บ้านก็สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษามากมายนัก แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ ต้องขับขี่อย่างปลอดภัยและมีสติอยู่เสมอ รวมไปถึงอย่าลืมการทำตามกฎจราจรและสวมเครื่องป้องกันอย่างหมวกกันน็อคได้ ขับขี่ได้ไม่ประมาทกันดีที่สุด