1934 Ford สายคนชอบรถเก่าคลาสสิครุ่นใหญ่ไม่ควรพลาดมาดูกันเลยจร้า

1934 Ford-แต่ง

สำหรับใครที่ชื่นชอบ รถยนต์คลาสสิค รถยนต์เก่า คงจะต้องพอรู้จักกับ 1934 Ford  กันอยู่บ้างเพราะถือว่าเป็นรถที่คลาสสิคและมีความสวยงามเป็นรถที่นิยมเก็บสะสม โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถเก่า แต่บอกได้เลยว่าในบ้านเรามีสะสมกันไม่มาก เพราะด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง แต่ในต่างประเทศอย่างญี่ปุ่น หรือ ในอเมริกาและในยุโรปรถรุ่นนี้ ยังมีวางจำหน่ายในลักษณะของรถวินเทจ ที่ยังสามารถใช้งานได้จริง แต่ราคาก็ไม่ถูกเลย เพราะถือว่าเป็นรถยนต์ที่หายากโ ดยสนนราคาในต่างประเทศนั้นจะอยู่ที่ 60,000  เหรียญหรืออาจจะมากกว่านั้นแล้วแต่สภาพของรถยนต์ แต่โดยส่วนใหญ่ราคาจะไม่ต่ำกว่านี้

1934 Ford-สีดำด้านซ้าย

รู้จักกับ 1934 Ford คนชอบรถเก่าต้องไม่พลาด

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดรีวิวแนะนำทั้งรถเก่ารถใหม่อย่าลืมติดตามเรา siambmw.com เว็บไซต์แนะนำข่าวสารเรื่องรถยนต์สำหรับคนรักรถ และสำหรับใครที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ gclub5555 เว็บไซต์รวมเกมสนุกสุดมันส์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง สมัครสมาชิกใหม่วันนี้รับเครดิตฟรีและโบนัสอีกเพียบ

จุดเด่นของ 1934 Ford  ก็คงจะไม่พ้นรูปทรงที่ดูคลาสสิคมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และถูกผลิตออกมาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น 1934 ford 40 หรือ 1934 ford 40B ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงหน้าของตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นกระจัง หรือ ไฟรวมทั้งอุปกรณ์ภายในต่างๆที่ถือว่าทันสมัยที่สุดในยุคนั้น และปัจจุบันมันกลายเป็นรถคลาสสิค ที่ได้รับความนิยมจาก นักสะสมรถทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นรถที่มีความเป็นอมตะมีความคลาสสิคแม้ว่าในยุคปัจจุบันการซื้อขายรถยนต์วินเทจในต่างประเทศจะมีกระแสค่อนข้างแรง

1934 Ford-สีดำด้านซ้าย

แต่หากนำเข้ามาในประเทศไทยรับรองได้เลยว่าราคาพุ่งกว่าที่เห็นตามเว็บไซต์ซื้อขายต่างๆอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของภาษีหรือในเรื่องอะไหล่ที่ค่อนข้างหายาก จึงทำให้ในต่างประเทศคนเล่นรถเก่าบางกลุ่มมักจะนิยมซื้อในลักษณะที่เรียกว่าซากรถแต่ยังคงมีความสมบูรณ์ และนำมาวางเครื่องใหม่ หรือ บางประเทศก็นิยมซื้อในลักษณะที่สมบูรณ์แบบเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

1934 Ford-เก่า

สำหรับกลุ่มนิยม รถคลาสสิค ที่ดูจะเป็นกระแสฮอตฮิตมาอย่างต่อเนื่องในกลุ่มของคนรักรถ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่าสนใจที่เกี่ยวกับยานยนต์หลายคนชื่นชอบอยากจะสะสมรถยนต์เก่าแต่ราคาอาจจะสูงจนจับต้องไม่ได้การได้ดูรูปดูข้อมูลหรือซื้อเป็นโมเดลก็น่าจะตอบสนองความต้องการในจุดนี้ได้เหมือนกัน