รถยนต์ที่เล็กที่สุด ในโลกอย่าง Peel P50 และ Peel Trident น่าใช้หรือไม่มาดูกัน

รถยนต์ที่เล็กที่สุด-สองรุ่น

หากจะพูดถึง รถยนต์ที่เล็กที่สุด เพื่อนๆหลายๆคน คงนึกถึงรถยนต์ประเภท eco car หรือ Ecology Car ซึ่งรถยนต์ประเภทนี้นั้น จัดเป็นรถยนต์ในกลุ่มเครื่องยนต์ไม่เกิน 1.4 ลิตร

ซึ่งรถยนต์ประเภทนี้จะจัดเป็นรถยนต์ในกลุ่มรักสิ่งแวดล้อม และได้จัดอยู่ในกลุ่มรถยนต์ที่มีขนาดเล็กนั่นเอง แต่นั่น ก็ไม่ใช่รถยนต์ที่เล็กที่สุด เพราะความจริงแล้วมีรถยนต์ที่เล็กที่สุดในโลกที่เคยวางจำหน่ายมาแล้วในปี 1960 อย่าง Peel P50 และ Peel Trident

รถยนต์ที่เล็กที่สุดสีน้ำเงิน

พาชม รถยนต์ที่เล็กที่สุด ในโลกอย่าง Peel P50 และ Peel Trident

สำหรับเพื่อนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและแนะนำรถน่าใช้อย่าลืมติดตามเรา siambmw.com เว็บไซต์ของคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้พิเศษเราขอแนะนำ ufabet1688 แหล่งลงทุนเล่นเกมสนุกได้เงินใช้จริง สมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

   Peel P50 จัดเป็นรถยนต์ 3 ล้อ ที่มีขนาดเล็กมากที่สุดของโลก โดย Peel P50 มีน้ำหนักอยู่ที่ 110 กิโลกรัม ขนาดกว้าง 41 นิ้ว และยาวเพียง 54 นิ้วเท่านั้นเอง ส่วนเครื่องยนต์นั้น มีขนาด 49 CC แบบ 4 จังหวะ โดยเจ้า Peel P50 นั้นสามารถวิ่งได้อยู่ที่ 45 กิโลเมตร/ชั่วโมง อีกทั้งในปัจจุบันยังมีระบบ ไฟฟ้า มาให้เราได้เลือกซื้อกันอีกด้วย

รถยนต์ที่เล็กที่สุด-เปิดกระจก

และจุดเด่นของเจ้ารุ่นนี้อีกอย่างเลย นั่นคือเรื่องของรูปทรงที่น่ารัก สวยงามเอามากๆ เรียกได้ว่าจะขับไปไหน มันสามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้พบเห็นได้อย่างแน่นอน โดยรุ่น Peel P50 นั้นมีขนาดที่เล็กกระทัดรัด มันจึงสามารถนั่งได้เพียงคนเดียว

แต่สำหรับเจ้า Peel Trident นั้นมันสามารถนั่งได้ถึง 2 คน สำหรับใครที่อยากจะหารถจิ๋วๆน่ารักๆ แบบนี้มาขับ ก็ต้องตรวจสอบในเรื่องของการใช้งานให้ดีๆนะครับ เพราะเจ้า Peel P50 อาจไม่เหมาะที่จะขับขี่ทางไกลสักเท่าไหร่ อีกทั้งหากสภาพพื้นถนนไม่ดี อาจจะทำให้มันทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพแบบ 100 เปอร์เซ็น ซึ่งหากขับขี่ในเมือง ด้วยระยะทางใกล้ๆ อาจจะตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่า โดยราคาของเจ้า Peel P50 และ Peel Trident นั้นอยู่ที่ 6-9 แสนบาทเลยทีเดียว ถือจะเป็นรถเล็ก แต่ราคานั้นไม่ได้เล็กเหมือนรถเลยนะครับ

รถยนต์ที่เล็กที่สุด-สีแดง

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “พาชมรถยนต์ที่เล็กที่สุดในโลกอย่าง Peel P50 และ Peel Trident” ถือเป็นรถยนต์แปลกๆอีกรุ่นหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเจ้ารถจิ๋วคันนี้ โลดแล่นอยู่ในบ้านเราก็เป็นได้นะครับ