รถยนต์อเมริกา ที่หลายๆคนต่างต้องการให้มีการนำเข้ามาจำหน่ายยังประเทศไทย

รถยนต์อเมริกา

สำหรับ 3 รุ่น รถยนต์อเมริกา ที่ขายในอเมริกา แต่อยากให้มีในไทยนั้นมีรุ่นไหนบ้าง รถยนต์ในปัจจุบันยังมีการแข่งขันกันดุเดือดเสมอ  แม้กระทั่งรถยนต์สัญชาติอเมริกายังแข่งขันกันดุเดือด  แม้ว่าจะตีตลาดรถยนต์ในประเทศคู่แข่งด้านยนตรกรรมได้ยากอย่าง  ญี่ปุ่น  เกาหลีใต้  ซึ่งต้องงัดจุดเด่นเพื่อสู้กับคู่แข่งในกลุ่มตลาดรถยนต์ในปัจจุบันอย่างมาก  ซึ่งทุกค่ายรถยนต์พร้อมที่จะชิงความเป็นที่หนึ่งด้านยอดขายทั่วโลกก็ตาม  แม้กระทั่งประเทศไทยเองก็เป็นประเทศที่หลายค่ายรถยนต์ตีตลาด  แม้กระทั่งรถยนต์สัญชาติอเมริกายังนำมาตีตลาดในประเทศไทยก็มีไม่น้อยเหมือนกัน  เอาล่ะมาดูรุ่นรถยนต์กันว่า  รถยนต์ที่ขายกันในอเมริกา  แต่อยากให้มีขายในประเทศไทยบ้าง  ซึ่งจะขอยกตัวอย่างรุ่นรถที่มีในประเทศสหรัฐอเมริกา  แต่ถ้ามีขายในไทยจะเป็นอะไรที่ดีงามเลยล่ะ

3 รุ่น รถยนต์อเมริกา ที่มีชื่อเสียงในอเมริกา  แต่ไม่มีในไทย (ถ้ามีได้จะเข้าท่ามาก)

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดรถยนต์น่าใช้ทั้งในและต่างประเทศสามารถติดตามได้ที่เรา siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงนี้เราขอแนะนำ บาคาร่า66 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

รถยนต์อเมริกา-รุ่นแรก

Nissan Rogue Sport  :  แม้ว่าค่ายรถยนต์  Nissan  ยังคงเปิดโชว์รูมอยู่ในประเทศไทย  ถ้าใครเคยได้ยินพวก  Crossover  Car  จะนึกถึง  Nissan Kick  อันดับแรกที่เพิ่งเปิดตัวว่าเป็นทั้งรถยนต์แบบไฟฟ้า  แต่  Nissan Rogue Sport  เป็นรุ่นรถยนต์ที่นิยมมากในอเมริกา  เนื่องจากมีความเป็นครอสโอเวอร์  นึกภาพลักษณะดีไซน์สวยมาก  รูปร่างจะคล้ายๆ  วอลโว่แบบเอสยูวีผสมกับฮอนด้าเอชอาร์วี  แต่ไม่มีขายในไทยนะจ๊ะ  เพราะในอเมริกาตกอยู่ที่คันละ  894,826  บาทในเรทเงินดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว

รถยนต์อเมริกา-รุ่นที่สอง

Jeep Grand Cherokee  :  ถ้าให้พูดถึงรถยนต์ที่เป็นเจ้าพ่อเอสยูวีรุ่นบุกเบิก  ต้องยกให้  Jeep  เป็นค่ายรถยนต์ที่เสียดายมาก  และมีชื่อเสียงในยุค  80-90  ในไทยมากพอสมควร  แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกายังผลิตรถยนต์ค่ายนี้และรุ่นนี้อยู่นะ  ซึ่งยังมีการปรับ  การพัฒนาแบบ  Hybrid  เพิ่มขึ้น  การเพิ่มระบบความปลอดภัยโดยการตรวจจับสิ่งกีดขวาง  รวมถึง  Jeep Grand Cherokee  รุ่นนี้ที่ออกแบบมาแบบ  Major  Change  หรือแบบ  All  New  เพื่อปรับสมรรถนะการขับขี่ที่ทันสมัย  ปลอดภัย  แต่ยังทิ้งความเป็นมนตร์ขลังของ  Jeep  อยู่จึงเป็นสิ่งที่  Jeep Grand Cherokee  พัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ถ้าเทียบราคาไทยในเรทดอลลาร์สหรัฐจะตกอยู่ที่  1,020,000  บาทไทย

รถยนต์อเมริกา-รุ่นที่สาม

Opel  Corsa  :  ปิดท้ายที่ค่ายรถยนต์สัญชาติเยอรมนีอย่าง  “โอเปิล” (Opel)  ที่ไม่มีขายในไทยอีกแล้ว  จะเห็นตามรถยนต์มือสองในปีเก่าๆ  แทน  ต้องบอกว่าในเยอรมนียังผลิตรุ่นนี้อยู่  ผลิตออกมาสวยงามสมกับความเป็นโอเปิลอย่างมาก  แต่ที่แปลกก็คือไม่สามารถคำนวณเป็นเรทราคาไทยได้  เนื่องจากมีหลายประเทศที่นำเข้ารถยนต์หลายประเทศ  ไม่ว่าจะประเทศออสเตรเลีย  อินเดีย  เรทราคารถยนต์ที่เป็นมาตรฐานจะเทียบได้ยาก