โลโก้ 4 ห่วง รู้หรือไม่มีความหมายดีๆแฝงอยู่ สำหรับรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลก

คนไม่มีใครแน่ ทีไม่รู้จักกับรถยนต์สปอร์ทสุดหรูอย่าง Audi กับ โลโก้ 4 ห่วง รถยนต์ที่มีความสวยงามทั้งรูปทรง สัญลักษณ์ของโลโก้ อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเอามากๆ แต่หลายคน อาจเคยสงสัยถึงที่มาของโลโก้ 4 ห่วง ของ Audi ว่าความเป็นมาของโลโก้ Audi นั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปหาคำตอบกันครับ

ความหมายดีๆ ของ โลโก้ 4 ห่วง และความแข็งแกร่งของบริษัท Audi ที่เพื่อนๆอาจยังไม่รู้

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดบทความดีๆและเรื่องน่ารู้สำหรับรถยนต์อย่าลืมติดตาม siambmw.com แหล่งรวมข่าวสารวงการรถยนต์มือหนึ่งและมือสองและสำหรับใครที่ต้องการสร้างรายได้ในช่วงนี้เราขอแนะนำ slot777 เว็บสล็อตแจ็คพอพแตกง่าย ลงทุนน้อยกำไรดี

โลโก้ 4 ห่วง-ตราสัญลักษณ์

   Audi (ออดี้) รถยนต์สปอร์ทสุดหรู จากประเทศเยอรมัน โดยแรกเริ่มนั้น Audi ก่อตั้งบริษัทอยู่ที่เมืองซวิคเกาในรัฐซัคเซิน และมีฐานผลิตมากถึง 9 ประเทศทั่วโลก แต่นอกจากจะผลิตรถยนต์ได้สวยหรู และโด่งดังจนเป็นที่รู้จักแล้ว Audi (ออดี้) ยังมีเรื่องราวความเป็นมาของโลโก้ 4 ห่วง อันสวยงาม โดยเรื่องราวนี้แหละ ที่สามารถยืนยันได้ว่า Audi (ออดี้) นั้นแข็งแกร่งมากขนาดไหน หากเพื่อนๆอยากรู้แล้ว เราไปดูพร้อมๆกันเลย 

โลโก้ 4 ห่วง-รถสีเทา

   ย้อนกลับไปใน ค.ศ 1902 ได้มี 4 กลุ่มอุติสาหกรรมยานยนต์รายใหญ่และเก่าแก่ที่สุดจากประเทศเยอรมัน ได้แก่ Wanderer, Horch, DKW, และ Audi ได้รวมกันก่อตั้งบริษัทอุติสาหกรรมยานยนต์ขึ้นมา เพื่อหวังจะเป็นบริษัทอุสาหกรรมรายใหญ่ของโลก โดยใช้ชื่อบริษัทรวมกันทั้ง 4 นี้ ว่า Auto Union และมีโลโก้ 4 ห่วงที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของการร่วมมือกันของ ทั้ง 4 บริษัทนั่นเอง โดยที่ทั้ง 4 บริษัทนี้ ก็ยังคงเดินหน้าผลิตรถยนต์ในนามบริษัทย่อยของตัวเองอยู่เรื่อยๆ แต่แล้วยอดขายใน 4 บริษัทนี้ กลับมีเพียงบริษัทของ Audi เท่านั้นที่ทำรายได้เป็นไปตามเป้าอย่างเรื่อยมา จนทำให้ Auto Union นั้นต้องปิดตัวลงในปี 1985 และ มีเพียง Audi (ออดี้) ที่ได้สานต่อกลุ่มอุติสาหกรรมยานยนต์นี้ พร้อมกับโลโก้ 4 ห่วง อันสวนงามอย่างทีเราได้เห็นกันในปัจจุบันนี้ นั่นเอง

โลโก้ 4 ห่วง-โลโก้

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ “ความหมายดีๆ ของโลโก้ 4 ห่วง และความแข็งแกร่งของบริษัท Audi ที่เพื่อนๆอาจยังไม่รู้” ถือเป็นการหยัดยืนและสานฝันให้กับเพื่อนๆที่น่าทึ่งมากจริงๆครับ สำหรับบริษัทผลิตยานยนต์สุดหรูจากเยอรมัน อย่าง Audi นี้