Fomm One นวัตกรรมใหม่รถยนต์ขนาดเล็ก รถไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ลอยน้ำได้

Fomm One-หน้าปก

หากพูดถึงถึงยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กนั้น ก็คงจะมีตัวเลือกอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ให้เพื่อนๆหลายคนได้เลือกซื้อ ตามความต้องการและตามกำลังของผู้ซื้อ แต่จะมีรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กซักกี่รุ่นกัน ที่ผลิตในประเทศไทย ข้อดีคือทำให้ราคานั้นเป็นมิตรแบบสุดๆ และที่สำคัญ รถยนต์คันนี้ยังมีคุณสมบัตรพิเศษ นั่นคือลอยน้ำได้ อีกด้วย วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Fomm One รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ผลิตในประเทศไทยกันครับ

Fomm One-สีเหลือ

รถไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ลอยน้ำได้ จาก Fomm One

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆอย่าลืมติดตาม siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถ และสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริม เราขอแนะนำ ufacash แหล่งรวมเกมเดิมพันออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

   สำหรับFomm One นั้น เป็นรถยนต์ไฟฟ้า ที่มีขนาดเล็ก ของบริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเชีย) จำกัด เป็นบริษัทจากประเทศ ญี่ปุ่น มีฐานผลิตที่ไทย ในจังหวัด ระยอง ซึ่งในปีที่ผ่านมาถือว่าทำยอดขายได้ค่อนข้างดีเอามากๆเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับความสามารถพิเศษนั่นคือ มันสามารถลอยน้ำได้ ใช่แล้วครับครับรถคันนี้ ได้ถูกนำมาแสดงความสามารถนี้ผ่านสายตาคนไทยแล้ว โดยเจ้าFomm One นี้ได้ติดตั้งระบบกันน้ำเข้ามาให้ และมีใต้ท้องรถที่เป็นอ่าง

Fomm One

จึงทำให้มันสามารถแล่นบนผิวน้ำได้แบบช้าๆ แต่ความสามารถนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อให้ผู้ใช้งาน มาขับลอยน้ำเล่นกันนะครับ เพราะFomm One ใส่ความสามารถนี้ไว้เพื่อรองรับอุบัติเหตุทางน้ำที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝันนั่นเอง ส่วนในด้านระบบการขับเคลื่อนนั้นFomm One สามารถทำความเร็วอยู่ที่ 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง และในส่วนระยะทางในการเคลื่อนนั้น สามารถวิ่งได้ไกลถึง 160 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง และใช้เวลาในการชาร์จไฟเต็มทั้งสิ้น 6 ชั่วโมง ส่วนระบบภายในนั้น สามารถนั่งได้ 2 คน  ซึ่งถือว่าภายในทำได้ค่อนข้างกว้างขวาง และโปร่งสบายมากเลยทีเดียวครับ โดยราคาของFomm One นั้นอยู่ที่ 66x,xxx บาทครับ

Fomm One-ชาตร์แบต

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “รถไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ลอยน้ำได้ จากFomm One” ถือเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กที่ขายดีเอามากๆเลยทีเดียว เพราะแม้จะเป็นรถเล็ก แต่ยอดขายไม่ได้เล็กนะครับ ส่วนใครที่สนใจ สามารถค้นหา และสอบถามรายละเอียดจากตัวแทนต่างๆ ใกล้บ้านท่านได้เลยครับ