BMW the M1 สุดยอดรถยนต์แบรนด์ดัง ที่ร่วมมือพัฒนากับบริษัท Lamborghini

BMW the M1

สุดยอดรถยนต์ BMW the M1 ที่สร้างขึ้นจากการร่วมมือของ Lamborghini เป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 ปีให้หลังจากที่ทางบริษัทสุดยอดรถยนต์เคลื่อนที่ในพริบตาที่ไม่อาจมองข้ามได้BMW นั้นได้ทำการวิจัยพัฒนาและทำการผลิต the 3.0 CSL ออกมาสู่สายตาชาวโลก (ช่วงปี ค.ศ.1972) ซึ่งเป็นสุดยอดรถยนต์ที่ไม่อาจมองข้ามได้BMW ในรุ่น the 3.0 CSL นั้นทำได้แค่เพียงอยู่แค่ในระดับกลางตารางของการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ทางบริษัทสุดยอดรถยนต์เคลื่อนที่ในพริบตาที่ไม่อาจมองข้ามได้BMW ก็ได้ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ Lamborghini การพัฒนาวิจัยและทำการสร้าง theM1 ขึ้นมาเป็นครั้งแรก โดยที่BMW ในรุ่น M1นั้นถูกพัฒนาให้สามารถสร้างเป็นรถยนต์ประเภท road car ได้ และในช่วงปลายปี ค.ศ.1970 รถยนต์ที่ไม่อาจมองข้ามได้BMW the M1ก็ได้ถูกจดบันทึกไว้ว่าเป็นรถยนต์ road car ที่มีความเร็วสูงที่สุดในช่วงยุคสมัยนั้น

BMW the M1-สีขาว

BMW the M1 สุดยอดรถยนต์เคลื่อนที่ในพริบตาที่ไม่อาจมองข้ามได้ BMW

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารดีๆเกี่ยวกับรถยนต์อย่าลืมติดตาม siambmw เว็บไซต์สำหรับคนที่ชื่นชอบรถยนต์โดยเฉพาะ

ซึ่งBMW the M1 นั้นมีพลังความเร็วอยู่ที่ 278 แรงม้าเลยทีเดียว และในเวลาต่อมาทางบริษัทBMW ก็ได้ทำการวิจัยพัฒนาและทำการสร้างBMW ในรุ่น the M1ขึ้นมาเป็นของตัวเอง และใช้ชื่อเรียกไว้ว่า Procar ซึ่งมีความละม้ายคล้ายคลึงกับรถยนต์ในตระกูล Formula 1 โดยที่ทางบริษัทรถBMW ในรุ่น Procar นั้นเป็นรถยนต์ในสังกัดสุดยอดรถยนต์BMW คันแรกที่ได้รับการติดตั้ง ตราสัญลักษณ์ M พร้อมทั้งกับได้ทำการเปิดตัวในช่วงปี ค.ศ.1978

BMW the M1-สีดำ

สุดยอดรถยนต์ที่ไม่อาจมองข้ามได้อย่างBMW the M1ที่ถูกพัฒนาให้สามารถรองรับระบบ 6 กระบอกสูบ ได้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี ค.ศ.1984 โดยมีการเรียกสเปกไว้ว่า M635CSi พร้อมกับได้รับฉายาว่า ‘Shark’ โดยที่สุดยอดรถยนต์เคลื่อนที่ในพริบตาที่ไม่อาจมองข้ามได้ BMW ในรุ่น Shark นั้น มีความเร็วตั้งต้นได้สูงถึง 286 แรงม้า และมีความสามารถในการเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเยี่ยมยอด โดยที่สามารถเคลื่อนที่ได้เร็ว 62 ไมล์ต่อชั่วโมง ในระยะเวลา 6.4 วินาที

BMW the M1-สีเทา

จากการวิจัยและการทดสอบ พร้อมทั้งกับมีความเร็วสูงที่สุดอยู่ที่ 158 ไมล์ต่อชั่วโมง และทางบริษัทสุดยอดรถยนต์ที่ไม่อาจมองข้ามได้ BMW ได้มีคำกล่าวไว้ว่า “James Bond จะมีความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านถ้าได้มาอยู่บนรถยนต์ M635Csi” หลังจากนั้นสุดยอดรถยนต์เคลื่อนที่ในพริบตาที่ไม่อาจมองข้ามได้ BMW รุ่น Shark ก็ได้รับการติดตั้งตราสัญลักษณ์ M6 สุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ และต้องการปลดล๊อคเรื่องการเงินเราขอแนะนำ เว็บไซต์ ufabet1688 ช่องทางสร้างรายได้เสริมดี ลงทุนน้อยกำไรงาม แหล่งรวมเกมเล่นง่ายได้เงินใช้จริง