บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี ผู้ผลิต สุดยอดรถยนต์ชั้นนำในช่วงปี ค.ศ.1922

บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี

บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี ผู้ผลิตสุดยอดรถยนต์ BMW บริษัทแห่งงานอุตสาหกรรมสุดยอดรถยนต์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี BMW นั้นถูกก่อตั้งโรงงานขึ้นครั้งแรกในช่วงวันที่ 7 มีนาคา ค.ศ.1916 โดยชื่อเต็มของบริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี นั้นมาจากคำว่า Bayerische Motoren Werke ซึ่งถูกใช้เรียกมาตั้งแต่ในช่วงปี ค.ศ.1922 

บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี

แต่เดิมนั้นทาง บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี ได้เป็นแหล่งที่พัฒนาและทำการสร้างเครื่องยนต์สำหรับกระสวยอวกาศ โดยมีชื่อเรียกว่า BMW IIIa 

สำหรับคนรักรถที่ชื่นชอบประวัติความเป็นมาของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ดีๆสามารถติดตามได้ที่เรา siambmw เว็บไซต์แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารและอื่นๆอีกมากมายเกี่ยวกับรถยนต์

ต่อมาหลังจากสิ้นสุดครามโลกครั้งที่ 1 ทางบริษัท BMW ก็ยังคงดำเนินธุรกิจในด้านของเครื่องยนต์ของรถจักรยานยนต์ อุปกรณ์สำหรับทำการเกษตร อุปกรณ์ของใช้ต่างๆภายในบ้าน รวมไปถึงตัวเบรกสำหรับรางรถไฟ โดยที่ BMW ได้เริ่มต้นคิดค้นพัฒนา และได้ผลิตรถจักรยานยนต์คันแรกของทางบริษัทBMW ขึ้น โดยใช้ชื่อว่า BMW R 32 ในช่วงปี ค.ศ.1923

บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี

ทาง BMW นั้นเริ่มทำการก่อสร้างโรงงานสำหรับพัฒนาและผลิตรถยนต์ขึ้นเป็นครั้งแรกในช่วง ปี ค.ศ.1928 โดยที่ Fahrzeugfabrik Eisenach ในเวลานั้นเป็นผู้ทำการวิจัยและพัฒนาสุดยอดรถยนต์ BMW ในชื่อรุ่น Austin Sevens และถูกวางจำหน่ายครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า BMW 3/15 ในช่วงปี ค.ศ.1930 BMW เยอรมนี ได้ทำการขยายตลาดไปยังหลายส่วนมากมาย ทั้งการเข้าไปตีตลาดทางด้านรถยนต์ที่ใช้สำหรับในการแข่งขันต่างๆ รวมไปถึงอุตสาหกรรมมการผลิตรถยนต์ที่มีความหรูหราราคาแพง

เครื่องยนต์กระสวยอวกาศ รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ นั้นถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์หลักของทางบริษัท จนกระทั่งถึงช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ทางโรงงานการผลิตของอุตสาหกรรมของ BMW ต้องทำการชะลอการผลิต เพื่อใช้โรงงานในการผลิตระเบิดพลานุภาพสูงสำหรับใช้ในการสงครามแทน

บริษัทBMWจากประเทศเยอรมนี

โดยที่ในระหว่างช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 นั้น ทาง BMW สามารถอยู่รอดมาได้ด้วยการผลิตของจำพวกหม้อ กระทะ และจักรยาน จนกระทั่งในปี ค.ศ.1948 บริษัทก็ได้เริ่มกลับมาพัฒนาและผลิตรถจักรยานยนต์อีกครั้ง พร้อมกับเริ่มกลับมาเปิดโรงงานสำหรับพัฒนาและผลิตรถยนต์ในปี ค.ศ.1952 โดยตั้งแต่ช่วง ปี ค.ศ.1955 ทาง BMWเยอรมนี ก็ยังคงต้องชะลอการผลิตรถยนต์จำพวกที่มีความหรูหราราคาแพง โดยที่ทางบริษัทนั้นก็เคยเกือบที่จะโดนทางคู่ปรับ Mercedes-Benz เข้ายึดกิจการเนื่องด้วยปัญหาด้านการเงินในช่วงปี ค.ศ.1959 สำหรับเพื่อนที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ในช่วงโควิด 19 เราข้อแนะนำ ufabet982 แหล่งลงทุนรูปแบบใหม่ ลงทุนน้อยกำไรดี สมัครวันนี้รับเครดิตและโปรโมชั่นสมาชิกใหม่