Honda Civic Type R รถยนต์ล้ำสมัยเหนือกว่าจิตนการแห่งความเร็วที่ไม่ควรพลาด

Honda Civic Type R-ตัวอย่างรถ

หลังจากการถือกำเนิดขึ้นของรถยนต์ล้ำสมัยเหนือกว่าจิตนการแห่งความไว Honda Civic Type R รุ่นที่ 10 ในราวช่วงปีค.ศ.2016 และถูกวางจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจได้นำไปใช้งานขับขี่ไปตามท้องถนนกันอย่างแพร่หลาย โดยผ่านมาเป็นระยะเวลาราว 1 ปี ทางบริษัทรถยนต์ล้ำสมัยเหนือกว่าจิตนการแห่งความไวHonda ก็ได้ทำการพัฒนาขยายรูปแบบของHonda Civic Type R นั้นเพิ่มเติมแตกแขนงสาขาออกมาอีก โดยที่พัฒนาขึ้นในรูปแบบรถยนต์ sport car โดยรถยนต์ล้ำสมัยเหนือกว่าจิตนการแห่งความไว

Honda Civic Type R-บนแทร็ค

รถยนต์ล้ำสมัยเหนือกว่าจิตนการแห่งความไว Honda Civic Type R

Honda Civic รุ่นที่ 10 ที่เรา siambmw จะพูดถึงในวันนี้ เป็นรถรูปแบบ รถยนต์ sport car นั้นถูกพัฒนาออกแบบให้มีแบบทั้งรถยนต์ 4 ประตู และ 2 ประตู พร้อมทั้งกับการได้รับพัฒนาและติดตั้งเครื่องยนต์ชุดใหม่เพื่อให้Civic รุ่นที่ 10 ในรูปแบบ sport cart นั้นมีความเหมาะที่จะเป็นรถยนต์แห่งความรวดเร็วสุดแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จากการที่ได้รับการพัฒนาและติดตั้งเครื่องยนต์ชุดใหม่ ทำให้ในรูปแบบ sport car สามารถขับเคลื่อนไปบนท้องถนนที่หลากลหายได้ด้วยความเร็วที่มากด้วยกำลังถึง 205 แรงม้า ด้วยเครื่องยนต์กำลังในรูปแบบ turbo charged พร้อมกันกับสามารถควบคุมปรับแต่งความเร็วให้กับตัวCivic รุ่นที่ 10 ในรูปแบบ sport car ได้ถึง 6 ระดับความเร็วด้วยกัน ซึ่งนับได้ว่าเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นของทางบริษัท Honda เลยก็ว่าได้

Honda Civic Type R-ด้านหลัง

นอกจากนี้Honda Civic รุ่นที่ 10 ได้มีการถูกนำไปปรับแต่งให้เป็นรถยนต์ในสายพันธุ์Type Rอีกด้วย (ซึ่งทางบริษัทรถยนต์ล้ำสมัยเหนือกว่าจิตนการแห่งความไวHonda ได้มีการเริ่มวิจัยและพัฒนารถยนต์สายพันธุ์ Type R มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในช่วงปี ค.ศ.1997 แล้ว) ด้วยความที่ได้รับการวิจัยและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างยาวนาน ทำให้Civic Type R นั้นมีความรวดเร็วในการขับเคลื่อน และมีศักยภาพที่สูงมาก

Honda Civic Type R-ด้านข้าง

ด้วยการได้รับการพัฒนาและติดตั้งระบบเครื่องยนต์ turbocharged ทำให้Type R นั้น สามารถขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้ด้วยความคล่องตัวรวดเร็วได้ด้วยกำลังมากถึง 306 แรงม้า ด้วยกัน พร้อมกันนั้นHonda Civic Type R ก็ได้ถูกวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับผลตอบรับออกมาเป็นที่น่าพอใจ