Honda Civic รุ่นที่ 6 รถยนต์สุดแกร่งทรงพลังปราดเปรียว เครื่องยนต์ชุด VTEC-E

Honda Civic รุ่นที่ 6-น่าใช้

บริษัทรถยนต์สุดแกร่งทรงพลังปราดเปรียว Honda Civic รุ่นที่ 6 เครื่องยนต์ชุด VTEC-E สุดแรง จากประเทศญี่ปุ่น สำหรับบริษัท Hondaนั้นมีประวัติในด้านของโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ออกมาได้อย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปี ค.ศ.1996 ทางบริษัทรถยนต์สุดแกร่งทรงพลังปราดเปรียวHonda ก็ได้ทำการวิจัยพัฒนา และสร้างรุ่นใหม่ เป็นรุ่นที่6 โดยที่Honda นั้นได้รับการพัฒนาโครงสร้างให้มีขนาดที่ใหญ่ทั้งโครงสร้างภายในและภายนอก มีการขยายความกว้างขึ้นตามแต่ละโมเดล โดยที่ประตูฝาหลังนั้นได้ถูกปรับขนาดเพิ่มขึ้นจนถึงขนาด 103.2 นิ้ว พร้อมกันนั้นHonda Civic รุ่นที่6ได้รับการพัฒนาประกอบเครื่องยนต์ให้สามารถชับเคลื่อนได้ด้วยกำลัง 106 แรงม้า ประกอบกับการได้รับการพัฒนาและติดตั้งเครื่องยนต์ชุด VTEC-E ทำให้Honda Civic รุ่นที่6ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ตลอดช่วงปี ค.ศ.1996

Honda Civic รุ่นที่ 6-ด้านขวา

รถยนต์สุดแกร่งทรงพลังปราดเปรียว Honda Civic รุ่นที่ 6

สำหรับข้อมูลของ Honda Civicรุ่นที่ 6 ที่เรา siambmw ได้รวบรวมมาให้ชมนั้นได้ถูกพัฒนาปรับปรุงเสริมแต่งตัวเครื่องขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงปี ค.ศ.1997 และในปี ค.ศ.1998 Honda Civicรุ่นที่ 6 ก็ได้รับการพัฒนาติดตั้ง natural gas powered GX ซึ่งได้ทำการจำหน่ายให้เป็นพิเศษแค่เฉพาะกลุ่มลูกค้าในปริมาณไม่มากนัก

Honda Civic รุ่นที่ 6-ด้านซ้าย

จากนั้นในปี ค.ศ.1999Honda Civic รุ่นที่ 6นั้นก็ได้รับการพัฒนาปรับปรุงระบบภายใน ในส่วนของที่นั่งผู้โดยสาร โดยได้รับการติดตั้งเครื่องเล่น CD ซึ่งช่วยให้Honda Civic รุ่นที่ 6 นั้น เป็นที่สนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ตลอดช่วงปีที่ได้ทำการจัดจำหน่าย (ในช่วงปี ค.ศ.1997 ถึง ช่วงปี ค.ศ.1999)

Honda Civic รุ่นที่ 6-คูเป้

Civic รุ่นที่ 6นั้นได้ถูกเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาถึง 3 ปี ก่อนที่จะได้มีการปรับแต่งจนสามารถพัฒนาขึ้นจนกลายเป็น Civic Si ในรุ่น 1999 เพื่อวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยรูปลักษณ์ของ coupe Honda Civic Si 1999 นั้น ได้ถูกพัฒนาปรับปรุงเพื่อให้สามารถทำการขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้ด้วยกำลังถึง 160 แรงม้า ด้วยการพัฒนาติดตั้งเครื่องยนต์ชื่อดังในชุด B16 ซึ่ง Honda Civic Si 1999 ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะที่สูงมาก สามารขับเคลื่อนไปด้วยความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมง ในช่วงเวลาเพียงแค่ 7.1 วินาทีเท่านั้น ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวงการรถยนต์ของบริษัทรถยนต์สุดแกร่งทรงพลังปราดเปรียวHonda เลยก็ว่าได้