สุดยอดรถยนต์ จากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ชั้นนำของโลกอย่าง FORD

สุดยอดรถยนต์-ford

FORD สุดยอดรถยนต์ ชั้นนำของโลก ในทางประเทศสหรัฐอเมริกานั้นขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศอันยิ่งใหญ่ ที่ผู้คนทั้งหลายที่อาศัยอยู่ในประเทศนั้นต่างชื่นชอบในเรื่องของรถยนต์ มีความรักในการชับขี่รถยนต์ รักที่จะทำการนำพารถยนต์ไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยความรักที่มีต่อรถยนต์นั้น ทำให้ได้มีการจัดอันดับสุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลามขึ้น โดยอันดับที่จัดขึ้นนั้นอิงจากความสามารถการได้รับรางวัลของรถยนต์ประเภทต่างๆ ว่าสามารถทำการกวาดรางวัลมาได้จำนวนมากมายขนาดไหนในแต่ละปี ซึ่งสามารถจัดอันดับสุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลามไว้ได้ถึง 10 อันดับด้วยกัน

สุดยอดรถยนต์

สุดยอดรถยนต์ แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม

สำหรับข้อมุลที่เรา siambmw ได้นำมาเสนอในวันนี้นั้นคือ สุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม ที่สามารถกวาดรางวัลได้อย่างมากมายล้นหลามถึง 7 รางวัลด้วยกันนั้นก็คือ รถยนต์จากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ชั้นนำของโลก FORD นั่นเอง โดยรุ่นรถยนต์ที่ทางบริษัท FORD ได้ทำการพัฒนาและวิจัยสร้างขึ้นจนได้รับรางวัลจากหมู่คนรักรถยนต์ คือ รถยนต์ในรุ่น FORD Focus และ FORD Focus ST (ปีที่ได้รับรางวัลคือช่วงปี ค.ศ.2000 ถึงช่วงปี ค.ศ.2004 และได้รับรางวัลอีกครั้งในช่วงปี ค.ศ.2012 ถึงช่วงปี ค.ศ.2013) โดยรถยนต์ FORD Focus ถือได้ว่าเป็นสุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม

ในช่วงต้นประวัติศาสตร์ปี ค.ศ.2000 เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่รถยนต์ FORD Focus มีขนาดที่เล็กกะทัดรัด โฉบเฉี่ยวไปได้ในทุกพื้นที่ จึงทำให้สามารถกวาดรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีไปได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งรถยนต์ FORD Focus ยังได้รับรางวัลในด้านของโครงสร้างตัวรถยนต์ที่ถูกทำการพัฒนาปรับแต่งให้มีประสิทธิภาพที่ดีเลิศสวยงามอีกด้วย นอกไปจากนั้นสุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม FORD Focus ก็ยังได้รับรางวัลในด้านของชุดเครื่องยนต์ turbocharged อันทรงพลังต่อมาในปีถัดๆไป

สุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม นอกเหนือจากรถยนต์ในรุ่น Focus แล้วนั้น รถยนต์จากค่ายเดียวกัน (FORD) ก็ยังสามารถกวาดรางวัลได้อีกอย่างมากมายไปด้วยกันอีก 7 รางวัล โดยสุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม ในคราวนี้ของบริษัทรถยนต์ FORD นั่นก็คือ รถยนต์ FORD Taurus และ FORD Taurus SHO (ซึ่งสามารถกวาดรางวัลได้ในช่วงปี ค.ศ.1986 ไปจนถึงช่วงปี ค.ศ.1992) สุดยอดรถยนต์แห่งปีที่กวาดรางวัลได้อย่างล้นหลาม FORD Taurus นั้นจัดได้ว่าเป็นรถยนต์เก๋ง 4 ประตูที่ได้รับการปรับแต่งพัฒนาให้มีประสิทธิที่สูงมาก และเหมาะแก่การเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัว จึงไม่น่าเป็นที่แปลกใจที่ FORD Taurus จะได้รับรางวัลไปถึง 7 รางวัลด้วยกัน