Porsche และ BMW สุดยอดที่สุดแห่งรถยนต์ล้ำสมัยยอดฮิตขับไปได้ในทุกพื้นที่

Porsche และ BMW-Boxster

สำหรับ Porsche และ BMW เป็นรถยนต์ที่ฮิตมาก ได้มีการจัดอันดับ 10 สุดยอดที่สุดแห่งรถยนต์ล้ำสมัยยอดฮิตขับเคลื่อนไปในทุกพื้นที่ ขึ้น ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทางองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับในด้านของอุตสาหกรรมรถยนต์อันโด่งดังของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการจัดอันดับสุดยอดที่สุดแห่งรถยนต์นั้น ได้อ้างอิงขึ้นมาจากจำนวนของรางวัลที่รถยนต์ที่ผู้ใช้งานขับขี่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ในแต่ละรุ่นประเภทนั้น สามารถได้รับมามากน้อยแต่ต่างกันเท่าไหร่ ซึ่งนับได้ว่าการจัดอันดับสุดยอดในครั้งนี้นั้น เป็นการช่วยให้ผู้ที่รักในการขับขี่รถยนต์สามารถได้รับรู้ถึงความมีประสิทธิภาพของบริษัทรถยนต์ต่างๆ เพื่อจะได้เกิดการนำมาเปรียบเทียบช่างใจ ให้ผู้คนที่ขับขี่รถยนต์นั้นสามารถเลือกซื้อใช้งานได้อย่างถูกใจ

Porsche และ BMWสีแดง

Porsche และ BMW ที่สุดแห่งรถยนต์ล้ำสมัยยอดฮิตขับเคลื่อนไปในทุกพื้นที่

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดบทความดีๆเกี่ยวกับรถยนต์อย่าลืมติดตาม siambmw เว็บไซต์ดีๆสำหรับคนรักรถ

ที่สุดแห่งรถยนต์ ที่ติดอยู่ 1 ใน 10 สุดยอดรถยนต์แห่งยุคสมัยนั้น ก็ไม่พ้น Porsche ในรุ่นของ Boxster และ Cayman ซึ่ง Porsche นั้นสามารถกวาดรางวัลมาได้อย่างมากมาย มากถึง 22 รางวัลด้วยกัน โดยในปี ค.ศ.1990 Porsche ได้รับรางวัลในด้านของรถยนต์ที่มีการพัฒนาระบบเครื่องยนต์ในยุคสมัยใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำไปขับขี่โลดแล่นบนถนนได้อย่างรวดเร็วเฉียบไวไร้ที่ติ

Porsche-Boxster และ Cayman

แต่ด้วยราคาที่ตามมาด้วยความแพงอย่างมากมายมหาศาล และต่อมา Porsche ก็ได้รับการวิจัยพัฒนาและปรับปรุงให้มีศักยภาพที่สูงขึ้นไปอีก ซึ่งได้ถูกปรับแต่งเครื่องยนต์ไปใช้ในรูปแบบของเครื่องยนต์ turbocharged พร้อมทั้งกับเครื่องยนต์แบบ flat four จึงทำให้ Porsche นั้นสามารถกวาดรางวัลเพิ่มเติมได้ในช่วงปี ค.ศ.2006 และลากยาวไปจนถึงปี ค.ศ.2021

Porsche และ BMW

อีกหนึ่งในที่สุดแห่งรถยนต์ล้ำสมัยยอดฮิตขับเคลื่อนไปในทุกพื้นที่ BMW ก็เป็นหนึ่งในสุดยอดรถยนต์ที่ติดอยู่ในการจัดอันดับของทางประเทศสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ โดยที่ BMW นั้นสามารถกวาดรางวัลไปได้อย่างมากมายถึง 23 รางวัลด้วยกัน (ตั้งแต่ในช่วงที่เปิดตัวของ BMW series 3 ในช่วงปี ค.ศ.1992 ไปจนถึงช่วงปี ค.ศ.2014) BMW เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้คนที่รักรถยนต์ ด้วยความที่มีประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดนั่นเอง