4 สุดยอดรถยนต์ จากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์อันโด่งดัง ในปี ค.ศ.1983

ที่สุดของรถยนต์พันธุ์แกร่งยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1983 4 สุดยอดรถยนต์ จากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์อันโด่งดัง รถยนต์ Volkswagen Rabbit GTI ได้ถูกจัดอยู่ให้เป็นหนึ่งในที่สุดของรถยนต์พันธุ์แกร่งยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1983 ที่ได้รับการจัดอันดับขึ้นจากทางเว็ปไซต์ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรมรถยนต์ของทางประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่รถยนต์ Volkswagen Rabbit GTI นั้นเป็นรถยนต์ที่ได้รับความรู้จักนิยมกันอย่างกกว้างขวาง โดยเฉพาะผู้ที่คลั่งไคล้ในการขับขี่รถยนต์ในรถยนต์จำพวกรถยนต์ Beetle รถยนต์ Volkswagen Rabbit GTI นั้นจัดได้ว่าเป็นรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงมากนัก เป็นราคาที่ผู้คนทั่วไปนั้นสามารถจับต้องได้ โดยรถยนต์ Volkswagen Rabbit GTI นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7,995 ดอลลาร์สหรัฐ จัดได้ว่ารถยนต์ Volkswagen Rabbit GTI เป็นรถยนต์แห่งยุคสมัยที่มีคุณภาพสูงแต่ราคาไม่แพง

4 สุดยอดรถยนต์-คันที่3

4 สุดยอดรถยนต์ คันต่อมา

4 สุดยอดรถยนต์-คันที่2

ที่สุดของรถยนต์พันธุ์แกร่งยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1983 คันต่อมาที่เรา siambmw จะนำเสนอนั้นมาจากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ชั้นนำของทางประเทศญี่ปุ่น คือรถยนต์สุดแกร่ง Honda Accord นั่นเอง ซึ่งรถยนต์ Honda Accord นั้นได้รับการพิสูจน์ถึงในด้านของประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดมาแล้วผ่านการออกวางจำหน่ายในตลาดรถยนต์ของประเทศสหรัฐอเมริกามาในหลายรุ่นต่อหลายรุ่นด้วยกัน โดยที่รถยนต์ Honda Accord ยังได้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับรถยนต์ทั้งจากบริษัท Mercedes-Benz และบริษัทน้อยใหญ่อื่นๆของวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ในทางฝั่งยุโรปอีกด้วย

4 สุดยอดรถยนต์-คันที่1

รถยนต์ Mazda RX-7 เป็นอีกรถยนต์ของทางบริษัทจากทางฝั่งประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่สุดของรถยนต์พันธุ์แกร่งยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1983 โดยที่รถยนต์ Mazda Rx-7 นั้นมีความเป็นรถยนต์รุ่นใหม่แห่งยุคสมัยนั้น ด้วยความที่ได้รับการปรับแต่งรูปลักษณ์ให้มีความเป็นรถยนต์ sport พร้อมกันนั้นรถยนต์ Mazda Rx-7 ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัยมากมาย โดยอุปกรณ์ที่นำมาติดตตั้งเหล่านั้น ล้วนเป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่ได้รับการพัฒนามาจากทางประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้รถยนต์ Mazda Rx-7 นั้นดูเด่นสะดุดตา น่าใช้งานเป็นอย่างมาก พร้อมกันกับได้รับการติดตั้งชุดเครื่องยนต์แบบประหยัด โดยที่รถยนต์ Mazda Rx-7 นั้นมีราคาอยู่ที่ 9,695 ดอลลาร์สหรัฐ

4 สุดยอดรถยนต์-คันที่4

ที่สุดของรถยนต์พันธุ์แกร่งยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1983 อีกคันหนึ่งนั่นก็คือ รถยนต์ Mercedes-Benz 380SEL โดยที่รถยนต์จากบริษัทสุดยอดอุตสาหกรรม Mercedes-Benz ในรุ่นนี้นั้น มีการขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งสุดยอดรถยนต์กันกับรถยนต์ Jaguar XJ6 แต่ก็สามารถรับชัยชนะมาได้ในที่สุด รถยนต์ Mercedes-Benz 380SEL นั้นเป็นรถยนต์ที่มากไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพที่เพรียบพร้อม ผู้คนที่ใช้งานรถยนต์สามารถได้รับความเพลิดเพลินในขณะทำการขับขี่ได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ตามมาด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง โดยที่รถยนต์ Mercedes-Benz 380SEL นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 48,000 ดอลลาร์สหรัฐ