รถยนต์ปีค.ศ.1989 โด่งดังในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์

สุดยอดรถยนต์ Acura Legend Coupe เป็นรถยนต์คันแรกที่ได้ถูกจัดให้อยู่ในลิสต์ของอันดับในที่สุดของ รถยนต์ ปีค.ศ.1989 โดยการจัดอันดับสุดยอดรถยนต์แห่งปีให้ครั้งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นจากทางเว็ปที่ทำงานเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูลและนำเสนอข้อมูลในด้านแวดวงวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ ที่มีการนำเสนอรวบรวมข้อมูลมาแล้วหลายต่อหลายปีด้วยกัน ซี่งเป็นเว็ปไซต์จากทางฝั่งประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สุดของรถยนต์เลื่องชื่อโด่งดังแห่งยุคปี ค.ศ.1989

รถยนต์ปีค.ศ.1989

รถยนต์ ปีค.ศ.1989 ที่ได้รับการพัฒนาและเป็นรุ่นยอดนิยม

รถยนต์ปีค.ศ.1989 Acura Legend Coupe

รถยนต์ปีค.ศ.1989 รถยนต์ที่มีความหรูหราอย่าง Acura Legend Coupe ราคาไม่เบา ที่ได้รับกาพัฒนาปรับแต่ตัวโครงสร้างรถยนต์ให้มีความโฉบเฉี่ยว คมเท่เป็นอย่างมาก พร้อมกันนั้นรถยนต์ Acura Legend Coupe ยังมีความสามารถในการที่จะขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยการที่ได้รับการพัฒนาติดตตั้งชุดเครื่องยนต์ 24 valve ในระบบของชุดเครื่องยนต์ V-6 พร้อมกันกับชุดเครื่องยนต์ในรูปแบบ fuel injection ทำให้ที่สุดของรถยนต์เลื่องชื่อโด่งดังแห่งยุคปี ค.ศ.1989 Acura Legend Coupe มีสมรรถนะที่สูงล้ำเหนือยุคสมัย สุดยอดรถยนต์ Acura Legend Coupe นั้นเป็นรถยนต์ประเภทรถยนต์เก๋ง 2 ประตู ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ด้วยจำนวนมากถึง 5 คนด้วยกัน พร้อมกันกับที่สามารถทำการขับขี่ได้ด้วยระบบ front wheel drive โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 24,760 ดอลลาร์สหรัฐ

รถยนต์ปีค.ศ.1989 Chevrolet Corvette

รถยนต์ปีค.ศ.1989 รถยนต์ Chevrolet Corvette จากทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ยักษ์ใหญ่ Chevrolet ก็ได้เป็นหนึ่งรถยนต์ในลิสต์ของการจัดอันดับที่สุดของรถยนต์เลื่องชื่อโด่งดังแห่งยุคปี ค.ศ.1989 ในครั้งนี้ โดยรถยนต์ Chevrolet Corvette ได้รับการพัฒนาติดตตั้งชุดเครื่องยนต์ขนาดใหม่ที่ใหญ่ถึง 5733 cc พร้อมกันกับชุดเครื่องยนต์ในระบบเครื่องยนต์ V-8 ที่สุดของรถยนต์เลื่องชื่อโด่งดังแห่งยุคปี ค.ศ.1989

Chevrolet Corvette เป็นรถยนต์ประเภทพรถยนต์ coupe 3 ประตู ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวน 2 คน โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 31,545 ดอลลาร์สหรัฐ

รถยนต์ปีค.ศ.1989 Mitsubishi Mirage Turbo

รถยนต์ที่ได้รับการคัดเลือกให้ติดอยู่ในอันดับของที่สุดของ รถยนต์ปีค.ศ.1989 อีกคันหนึ่งนั้นก็คือ รถยนต์ Mitsubishi Mirage Turbo ที่ได้รับการพัฒนาวิจัยและผลิตขึ้นจากทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์อันมีชื่อเสียงโด่งดังของทางประเทศญี่ปุ่น Mitsubishi นั่นเอง ที่สุดของรถยนต์เลื่องชื่อโด่งดังแห่งยุคปี ค.ศ.1989 Mitsubishi Mirage Turbo เป็นรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่มากด้วยประสิทธิภาพที่สามารถเทียบเคียงได้กับรถยนต์ Volkswagen GTI แต่มีราคาที่ถูกกว่ามาก

รถยนต์ Mitsubishi Mirage Turbo นั้นเป็นรถยนต์ประเภทรถยนต์เก๋ง 3 ประตู รองรับผู้โดยสารได้ถึงจำนวน 5 คนด้วยกัน โดยมีราคาที่จัดว่าค่อนข้างถูก เริ่มต้นอยู่ที่ราคา 11,745 ดอลลาร์สหรัฐ ไปจนถึงราคา 11,969 ดอลลาร์สหรัฐ