รถยนต์Toyota ที่ขับขี่ปลอดภัย ออปชันจัดเต็มในปี 2022

สำหรับยี่ห้อรถยนต์ในประเทศไทย ที่ถือได้ว่าเป็นเจ้าตลาดรายใหญ่ที่สุด เราคงจะต้องยกให้กับยี่ห้อรถ Toyota เป็นยี่ห้อที่คนไทย ให้การยอมรับในเรื่องของตัวเครื่องยนต์ ข่าวรถยนต์ การใช้งานที่ต้องบอกเลยว่า ทนทาน และมีความแรงคุ้มค่ากับราคาอย่างมาก บางคนใช้วิ่งเป็นแสนกิโล เครื่องก็ยังวิ่งได้ดี โดยที่ไม่ต้องเสียค่าซ่อมแต่อย่างใด

และในปี 2022 นี้ ทาง Toyota ก็ได้มีการออกรถรุ่นต่าง ๆ มาใหม่ สำหรับใครที่กำลังมองหารถยี่ห้อ Toyota อยู่แต่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อรุ่นไหนดี เราก็เลยจะมาแนะนำ 3 รถยนต์Toyota ที่บอกเลยว่าออปชั่นจัดเต็ม ขับขี่ปลอดภัย พร้อมทั้งโครตประหยัดน้ำมัน นำมาเสนอ

รถยนต์Toyota

รถยนต์Toyota ที่ออกใหม่บอกเลยว่าคุ้มค่าแบบสุด ๆ

รถยนต์Toyota Sienta 1.5G

รถยนต์ Toyota รุ่นแรกที่น่าสนใจ ก็คือ Sienta 1.5G นี้คือรถยนต์ที่ผลิตมาเพื่อครอบครัวโดยเฉพาะ เราเรียกรถรุ่นนี้ว่าทรง MPV แม้รถยนต์รุ่นนี้มีขนาดที่ไซด์เล็กกว่ารถแนว SUV แต่ภายในสามารถนั่งได้ถึง 7 คน ขัยขี่ได้สบาย จะใช้ในเมือง หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัดก็ไม่มีปัญหา เบาะแต่ละที่มีที่พักแขนเวาที่เมื่อย ด้านหลังสามารถพับเบาะเพื่อบรรจุสัมภาระต่าง ๆ 

การเข้าออกมีความสะดวก หาพื้นที่ในการจอดรถได้ไม่ยาก เพราะอย่างที่บอกถึงแม้ว่ามนจะเป็นรถครอบครัว แต่ขนาดของมันก็ไม่ได้ใหย่จนเทอะทะจนเกินไป

รถยนต์Toyota Yaris Sport Premium

รถยนต์ Toyota รุ่นต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ Yaris Sport Premium หากใครที่กำลังมองหารถยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน เราขอแนะนำรถยนต์รุ่นนี้เลย เป็นรถอีโก้คาร์ ทรง Hatchback เป็นรถรุ่นใหม่ ที่ขายดีแบบถล่มทลาย ราคาจับต้องได้ นั่งสบายเพราะภายในรถมีพื้นที่กว้างขวางอย่างมาก รูปทรงรถสวยออกแนวสปอร์ต ขับขี่ง่ายไม่ว่าจะทางใกล้ในตัวเมือง หรือท่องเที่ยวกับครอบครัวต่างจังหวัด มีเครื่องเสียงที่สามารถเชื่อมต่อกับสัญญาณ Bluetooth ระบบปรับอากาศแบบ Auto มีสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อใกล้จะชน และตัวช่วยกันไหลเวลาที่เราขับรถขึ้นเนิน 

รถยนต์Toyota Corolla Cross  1.8 Sport

รถยนต์ Toyota รุ่นสุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ Corolla Cross  1.8 Sport นี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นของค่าย Toyota ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นระบบแบบ HyBrid ที่ราคาไม่กี่แสน มาพร้อมกับพวกออปชั่นต่าง ๆ แบบจัดเต็มสุด ๆ ทั้งระบบการปรับอากาศภายในห้องโดยสารแบบ Auto ,  มีแอร์ด้านหลัง ทำให้ผู้โดยสารนั่งด้านหลังไม่ร้อน , มีระบบเตือนในจุดอับเมื่อใกล้จะชน , ระบบขับขี่แบบจำกัดความเร็ว เป็นต้น หากใครที่ชื่นชอบรถยนต์แบบ Hybrid รุ่นนี้ต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด