WrapCar สายแฟชั่นชอบแต่งรถทำแล้วดีกว่าการพ่นสีรถยนต์หรือไม่

Wrap Car สายแฟชั่นชอบแต่งรถทำแล้วดีกว่าการพ่นสีรถยนต์หรือไม่

ในการขับขี่รถยนต์บนท้องถนน บางครั้งเราก็อาจจะสะดุดตา กับสีรถยนต์บางคัน ที่มีสีสวยแปลกตา จนเราก็อยากจะตกแต่งเปลี่ยนสีรถยนต์ของเราบ้าง ข่าวรถยนต์ แต่การจะเปลี่ยนสีต้องใช้ระยะเวลาหลายวัน แถมค่าใช้จ่ายก็สูงอย่างมาก

ซึ่งปัญหานั้นจะหมดไป ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ เกี่ยวกับการเปลี่ยนสีรถยนต์ จะทำด้วยการ WrapCar เป็นการนำสติ๊กเกอร์ PVC ที่มีทุกสีสัน นำมาติดบนรถยนต์แทนการพ่นสีแบบทั่วไป แถมราคาก็ถูกกว่าการพ่นสีทั่วไป และใช้ระยะเวลาที่น้อยกว่าไม่เกิน 3 ชั่วโมง 

Wrap Car

WrapCar สายแฟชั่นแต่งรถควรศึกษาให้ดี

เรามาเริ่มดูข้อดีของการทำ Wrap Car เปลี่ยนสีรถยนต์กันก่อน สำหรับข้อดีของการทำ Wrap เปลี่ยนสีรถยนต์ อย่างแรกเลยประหยัดค่าใช้จ่าย และเวลา สามารถป้องกันแสง UV ที่จะทำลายสีรถยนต์เดิมของเราได้ พวกขี้นก ร่องรอยขีดข่วนจากสัตว์เลี้ยง ยิ่งบ้านใครที่มีสัตว์เลี้ยงพวกสุนัข และแมว

จะเห็นว่าขนของสัตว์เหล่านั้นชอบจะติดตามรถยนต์เสมอ การติด Wrap ก็จะช่วยไม่ให้ขนของสัตว์เลี้ยงของเราติดรถเลย ยิ่งใครที่เป็นสายแฟชั่นชอบการแต่งรถ จะต้องชื่นชอบการ Wrap เป็นพิเศษ สติ๊กเกอร์ในการ Wrap มีจำนวนของสีให้เลือกมากกว่า 100 สี ถ้าจะนำไปขายต่อรถเราก็จะได้ราคา เพราตัวสีเก่าของรถจะยังคงเหมือนใหม่ 

Wrap Car สายแฟชั่นแต่งรถควรศึกษาให้ดี

ในส่วนของข้อเสียของการทำ Wrap Car เปลี่ยนสีรถยนต์นั้น ถ้าเลือกร้านที่ติด Wrap แบบไม่ได้มาตรฐาน อาจจะถูก Wrap ที่ไม่มีคุณภาพราคาถูก ทำให้รถยนต์เกิดเป็นคราบกาว เมื่อเวลาจะเปลี่ยนสีใหม่ ก็จะส่งผลเสียต่อสีรถเดิม สีของการทำ Wrap บางสีมีราคาที่ค่อนข้างแพง กว่าการทำสีรถยนต์ธรรมดาอย่างมาก ถ้าทำการ Wrap สีรถยนต์บ่อย ๆ สภาพรถจะเสื่อมโทรมไปก่อนเวลา 

Wrap Car ที่สามารถเปลี่ยนสีรถยนต์ได้

นี้คือข้อดี และข้อเสียของการทำ Wrap Car สีรถยนต์ หากใครที่จะทำ อยากจะให้คิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ถ้ามั่นใจว่าอยากจะทำจริง ๆ แล้ว แนะนำว่าควรเลือกร้าน Wrap รถยนต์ที่ดี มีชื่อเสียงไปเลย จะคุ้มค่ากว่า