รถยนต์BYD ค่ายรถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ รูปลักษณ์ที่น่าจับตามอง

รถยนต์BYD หากพูดถึงชื่อนี้ก็ยังไม่ค่อยจะคุ้นหูกันมากนัก BMW มือสอง เพราะเขาเพิ่งกระโดดลงมาเล่นในตลาดรถยนต์เมื่อไม่นานมานี้เอง แต่เขาก็ถือว่าอยู่ในวงการรถยนต์และพวกเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบไฟฟ้ามาช้านาน อีกทั้งยังรุ่นที่เขาผลิตออกมานั้นก็มีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น

แต่พวกออฟชั่นต่าง ๆ ที่เขาจัดมาให้นั้นก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเอามาก ๆ และดีไซน์ของรถไฟฟ้ายี่ห้อนี้ก็ดูทันสมัยดูโฉบเฉียว อีกทั้งพลังขับเคลือน ชาร์ตเต็ม 1 ครั้งสามารถวิ่งได้ถึง 420 กิโลเมตร มีแรงบิดถึง 200 บิดแรงม้า  ส่วนในเวลาที่เราเข้าโค้งก็จะให้ความนุ่มนวลสามารถเข้าโค้งได้อย่างสบาย

รถยนต์BYD

รถยนต์BYD จุดเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าในไทย  

อีกทั้งความจุใส่ของด้านหลังเขาก็ให้มามากถึง 1300 ลิตร รถยนต์ไฟฟ้า ปี2022 ทำให้เราวางของด้านหลังได้อย่างสบาย และมีช่องด้านหลังเอาไว้ให้เราแยกของใส่ได้ แล้วภายใน รถยนต์BYD รุ่นนี้นั้นก็ยังมีลูกเล่นแฝงเอาไว้มากมากซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่เขาออกมามาก ๆ  

รถยนต์BYD จุดเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าในไทย

หากพูดถึงจุดเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าของ ค่าย รถยนต์BYD นั้น มันมีความทันสมัยและดีไซน์ที่ดูโดดเด่นมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดอีกเต็มและในบริเวณของคนนั่งยังมีการซ่อนลูกเล่นเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวกมือจับ ช่องหมุนแอร์ ก็ออกแบบมาได้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร และถึงแม้จะเป็นรถสัญชาติจีนแต่ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว 

รถยนต์BYD ที่มีความทันสมัย

และยังมีระบบควบคุมไม่ให้เราออกนอกลู่เวลาที่เราวิ่งบนถนนได้อีกด้วย รวมไปถึงในเรื่องของการเลี้ยวเข้าโค้งต่าง ๆ ก็ทำออกมาได้ดี นอกจากนั้นยังมีพวกระบบแจ้งเตือนต่าง ๆ เอาไว้ให้เราเลือกใช้ให้เหมาะสมกับตัวเราได้เลย และรถไฟฟ้ายี่ห้อนี้ก็กำลังจะเปิดตัวในเดือนนี้ด้วย และหากใครที่กำลังมองหารถไฟฟ้าสักคันหนึ่งเอาไว้วิ่งในเมือง ก็ลองเปิดใจให้กับค่าย รถยนต์BYD นี้ดู รับรองว่าคุณจะรักในเทคโนโลยีของรถไฟฟ้าชนิดนี้แน่นอน