BMW X7 M50d สุดมาแรง พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวสุดชาญฉลาด

BMW X7 M50d

อยากซื้อรถยนต์รุ่นใหม่อัพเกรดความชอบให้กับตัวเองอย่าง BMW ทรงหรู สุดสปอร์ต แถมประหยัดน้ำมัน ทรงสวยและชอบ ห้องโดยสารกว้างๆ หากคุณเป็น สาวก BMW ติดขอบ อย่างสุดตัว ต้องพลาดไม่ได้เลยกับรุ่นใหม่มาแรงตระกูล X อย่าง BMW X7 M50d สุดมาแรง พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวสุดชาญฉลาด พร้อมเทคโนโลยี M Performance  Twin power  Turbo ถึง 400 แรงม้า สุดใหม่มาแรง แถม ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลถึง 6 สูบ งานนี้สาย BMW พลาดไม่ได้แล้วนะคะ ด้วยระบบการทำงาน และ Option มากมาย น่าลอง ชวนซื้อ

การขับทดสอบ

อัตราเร่ง จัดเต็มกันจริง ๆค่ะ  ต้องบอกเลยว่าเป็นรถ SUV ที่ขับได้นิ่มมาก  ออกตัวได้เร็ว และ แรงค่ะโหมด Sport เสียงเครื่องยนต์ชวนน่าลองขับมาก ๆ ค่ะ ภายในกว้าง เวลาขับขี่รถก็มองเห็นได้กว้าง แถมมีระบบ ความปลอดภัยที่ ทันสมัยมากค่ะ ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด (Sport Steptronic) หน้าปัดไมล์ก็ยังคงทันสมัยเป็นแบบ Digital พร้อมสวิตซ์ปุ่มควบคุมต่าง ๆ ภายในรถ Option เยอะ น่าสนใจไม่แพ้ตัวอื่นเลยค่ะ

ห้องโดยสาร

บอกก่อนเลยว่า แค่เปิดเข้าไปก็ถูกใจมาก ๆ เลยค่ะ มีการดีไซน์ที่แปลกใหม่ และสวยงามจริง ๆ ค่ะ บางคนเรียก พี่ใหญ่ในตระกูล X เลยนะคะงานนี้ กับห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ และกว้างมากค่ะ สามารถโดยสารกันได้ 6-7 คนกันเลยทีเดียว แถมมีระบบไฟฟ้าให้ปรับที่นั่งอีกด้วย เบาะหนังแท้ Merino ด้านในดีไซน์สวยหรูมากค่ะ ออกแบบได้ทันสมัย ด้านหลังกว้างมาก สามารถเก็บกระเป๋าเดินทางหรือ ของใช้ต่าง ๆ ได้เยอะเลยค่ะ ยังมีให้เลือกถึง 4 สี เลยนะคะ กับ สีดำ สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา

โดยราคาเปิดตัวในตอนแรก ราคา 8,999,000 บาท ค่ะ จากศูนย์รถยนต์ BMW (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากทางศูนย์ และของแถมที่จะมอบให้ผู้ซื้ออีกมากมายเลยค่ะ ตอนนี้นำเข้า และมีวางขายในไทยที่แรกที่ศูนย์ BMW ที่กรุงเทพมหานคร กับการเปิดตัวสุดอลังการณ์ ที่ศูนย์รถยนต์ โดยมีผู้ที่สนใจเข้ามาดู มาชม และลองขับขี่รถ BMW X7 M50d กันอย่างคับคั่ง

เราะจะพาคุณมาพบ ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับรถ หรือแม้กระทั่งการเลือกซื้อรถ BMWมือสอง ยังไงไม่ให้ปวดหัว