เปิดตัวรถรุ่นใหม่ ดีไซน์สวยหรู BMW 320d Sport (G20)

BMW 320d Sport (G20)

G20 3 Series รถรุ่นใหม่ดีไซน์หรูสุดล้ำสมัยแห่งค่าย BMW กับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ที่ทำเหล่าแฟนรถหรูต้องตาค้าง ด้วยการพัฒนาโครงสร้างบนพื้นฐานของ CLAR Platform และเป็นครั้งแรกที่ BMW 7 Series ในรุ่นปัจจุบันที่นำมาใช้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งลดการบิดตัวกว่ารุ่นก่อนสูงถึง 50% ฐานล้อที่ออกแบบมาใหม่เพื่อรองรับทุกพื้นสัมผัสกับการขยายฐานล้อให้มีขนาดที่มากขึ้น อีกทั้งเพิ่มพื้นที่ความจุด้วยตัวถังที่ยาวกว่าและกว้างกว่าเป็นพิเศษ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากจะกล่าวว่านี่คือการพัฒนาของ BMW 320d Sport (G20) ที่หนักในทุกมิติอย่างแท้จริง

G20 3 Series อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ทั้งระบบ รวมถึงตัวรถเองก็ได้ถูกนำเอาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดมาเพื่อสร้างตัวรถที่มีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้น แต่ยังคงความแข็งแกร่งและดุดันเอาไว้อย่างครบถ้วน ด้วยน้ำหนักที่ลดลงถึง 55 กิโลกรัม แถมตัวเลขการวิเคราะห์ค่าแรงเสียดทานของอากาศที่ลดลงสูงสุดเหลือเพียง 0.23 Cd

ด้านหน้าตัวรถ BMW ถูกออกแบบมาให้โดดเด่นด้วยฝากระโปรงหน้า ที่เส้นรอยต่อของทุกเส้นล้วนโบกสะบัดไปด้วยจินตนาการ และการเข้าเส้นกันระหว่างชิ้นส่วนของทุกชิ้นที่ลงตัว สอดรับกับกระจังหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถเปิดปิดได้อัตโนมัติ (Active air stream kidney grille) พร้อมด้วยการเพิ่มขนาดกระจังหน้าให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น และยังคงขานรับความสมบูรณ์แบบนี้ด้วยชุดโคมไฟหน้า LED ที่ถูกตัดเส้นด้วยความเฉียบคมดั่งดวงตานักล่าแห่งผืนป่า

อีกทั้งด้านข้างและด้านหลังของเจ้าแห่งรถหรูอย่างค่าย BMW ได้ถูกออกแบบให้สอดรับศิลปะแห่งจิตวิญญาณนี้อย่างถึงพร้อมต้องกัน และมาจบความงามแห่งความหรูหราที่ไฟท้ายดีไซน์โฉบเฉี่ยวส่องสว่างชัดเจน ชวนให้ลงไหลทุกครั้งเมื่อขับตาม ภายในหรูหราตามแบบฉบับของ G20 3 Series ที่โดดเด่นกว่าใครในการแข่งขันของรถระดับนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ siambmw.com และ เรามาดูการเปิดตัวของรุ่นBMW X7 M50d กันได้ที่นี่เลย