รถยนต์ไฟฟ้า ถ้าคุณคิดว่ากำลังตัดสินใจมาใช้ล้มเลิกความคิดตอนนี้ยังทัน

รถยนต์ไฟฟ้า

ถ้าคุณคิดว่ากำลังตัดสินใจมองหา รถยนต์ไฟฟ้า มาใช้เป็นคันแรกของเรา และตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงของการใช้งานในเรื่องของรถยนต์ สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของรถยนต์มามากกว่า 10 ปี และสนใจในเรื่องราวของเครื่องยนต์กลไกมาโดยตลอด แนะนำว่าให้คุณล้มเลิกความคิดตรงนี้ไปก่อน มีหลายเหตุผลที่จำเป็นจะต้องยกเลิกไปยกตัวอย่างเช่น ถ้าคุณแก้ไขปัญหาไม่ได้ไม่สามารถปรึกษาใครได้เลย จะต้องเสียเงินกับศูนย์บริการอย่างเดียวเท่านั้น

รถยนต์ไฟฟ้า

และคุณจะไม่สามารถที่จะเข้าใจวิธีการดูแลซ่อมบำรุงเบื้องต้นได้ ทุกอย่างจะต้องใช้งานบริการจากศูนย์บริการ 100 เปอร์เซ็นต์เพียงอย่างเดียวที่สำคัญที่สุด การออกไปเดินทางไกลหรือเดินทางต่างจังหวัด การจะแวะหาเรื่องของการชาร์จไฟหรือการ ใช้พลังงาน ยังเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากเย็นกันอยู่ คุณจะเจอปั๊มน้ำมันประมาณ 30 ปั๊มน้ำมัน แต่คุณจะเจอที่ชาร์จไฟเพียงแค่ 1 ที่เท่านั้น แล้วลองคิดดูว่าถ้าคนที่เขากำลังใช้ รถยนต์ไฟฟ้า ตรงนี้อยู่ มารอต่อคิวที่จะเติมพลังงาน คุณจะต้องเสียเวลาในการเดินทางมากน้อยขนาดไหน ข่าวรถยนต์ รีวิวรถ

อดทนรออีกประมาณ 2-3 ปี รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์ได้ดีแน่นอน

ถ้าคุณไม่ได้คิดถึงเรื่องหน้าตาและไม่ได้คิดถึงเรื่องของการนำยุคนำสมัย ให้ลองหารถมือสองสักคันประมาณราคาที่เรารับได้ เรียกว่าใช้งานสัก 1 ปีถึง 2 ปี แล้วขายต่อขาดทุนแค่เล็กน้อยก็น่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมกว่ารถยนต์ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดหนึ่ง ต้องยอมรับเลยว่าคำว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพียงแค่ 1 ปีหรือ 6 เดือน ราคาของอุปกรณ์เหล่านี้จะลดลงมากกว่า 50% ลองเปรียบเทียบกับโทรศัพท์มือถือที่เป็น Exotic อยู่ก็พอจะคาดเดาได้ รุ่นใหม่ออกเมื่อต้นปีราคา 50000 บาท พอขยับมาถึงปลายปีราคาลดลงเหลือแค่ 20,000 บาท

รถยนต์ไฟฟ้า ข่าวรถยนต์ รีวิวรถ

คุณก็จะมองเห็นความแตกต่างในเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าในส่วนตรงนี้ได้เช่นกัน การที่เขานำออกมาสู่ตลาดในช่วง 3 ปีแรก เป็นการทดลองตลาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เมื่อตลาดวิ่งทุกอย่างมีการพัฒนาต่อเนื่องที่พอเหมาะพอควรแล้ว มีบริการในเรื่องของการชาร์จไฟที่รวดเร็วขึ้นและมีจำนวนแท่นชาร์จที่มากขึ้น เราค่อยตามเทรนก็ไม่ช้าจนเกินไปรถยนต์ไฟฟ้าไม่มีมูลค่าเพิ่มเติม มีแต่จะเสื่อมถอยราคาลงอย่างต่อเนื่อง ถ้าเป็นรถยนต์คันแรกของคุณที่คิดว่าจะใช้งานนานนับ 10 ปี รออีก 3 ปีค่อยตัดสินใจไม่ช้าไปแน่นอน 

Latest Posts