ความหมายของสัญญาณไฟกระพริบ ของรถยนต์

ไฟหน้ารถ 3

ความหมายของสัญญาณไฟ กระพริบ ของรถยนต์คันอื่นบนท้องถนนที่คนขับรถยนต์ควรทราบ

ความหมายของสัญญาณไฟ การขับรถยนต์บนท้องถนนหลายคนที่ขับรถยนต์ก็ควรที่จะทราบในเรื่องของมารยาทในการขับรถยนต์เบื้องต้น บนท้องถนน เพื่อที่ทำให้การขับรถยนต์ สามารถขับได้อย่างปลอดภัยและการสื่อสารเบื้องต้นกับผู้ที่ขับรถพื้นฐานบนท้องถนน บอกเลยว่าแค่เพียงเรารู้สัญลักษณ์ต่าง ๆ

ก็ทำให้การขับรถยนต์ของเราง่ายขึ้น วันนี้แอดจะมาแนะนำ ความหมายของสัญญาณไฟกระพริบ ของรถยนต์คันอื่นบนท้องถนนที่คนขับรถยนต์ควรทราบ บอกเลยว่าเรารู้สัญลักษณ์และเข้าใจ จะได้ขับรถยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยบนท้องถนน

แนะนำ ความหมายของสัญญาณไฟ ที่นี้

เคล็ดลับขับรถยนต์ช่วงหน้าฝน

ความหมายของสัญญาณไฟกระพริบ ที่แอดอยากจะแนะนำ อย่างแรกก็คือ กะพริบไฟเลี้ยวสลับซ้ายขวา มีความหมายประมาณว่า รถคันหน้าส่งสัญญาณฉุกเฉิน เราอาจจะต้องทำการเบรก หรือดูข้างหน้าว่าสามารถทำอย่างไรกับสถานการณ์ข้างหน้าได้บ้าง เช่นการเบี่ยงรถยนต์ไปอีกทาง

ไฟหน้ารถ 1

ความหมายของสัญญาณไฟกระพริบ ที่แอดอยากจะแนะนำอย่างที่สอง ก็คือ เปิดไฟสูงเมื่อขับสวนกัน มีความหมายประมาณว่า

บริเวณด้านหน้าที่เราจะขับไปมีเหตุฉุกเฉินหรืออาจจะมีในการตรวจเช่น มีด่านตั้งอยู่ด้านหน้า เพื่อเป็นการบอกให้ทราบ เราจะได้ปฏิบัติตัวถูก

ไฟหน้ารถ 2

ความหมายของสัญญาณไฟกระพริบ ที่แอดอยากจะแนะนำอย่างที่สาม ก็คือ เปิดไฟเลี้ยวข้างขวาหรือซ้าย กระพริบเตือนเมื่อเห็นว่าเราจะแซง

มีความหมายประมาณว่าให้หลบก่อน อย่าเพิ่งทำการแซงขึ้นมา และทำให้การขับรถยนต์บนท้องถนนมีความปลอดภัยมากขึ้น

ไฟหน้ารถ 3

ความหมายของสัญญาณไฟกระพริบ ที่แอดอยากจะแนะนำอย่างที่สี่ ก็คือ เปิดไฟเลี้ยวขวา สำหรับรถยนต์ที่ขับตามหลังอยู่ เป็นการบอกความหมายประมาณว่า

รถยนต์ที่ขับตามหลังอยู่ต้องการจะแซง หรือเป็นการขอทาง ขอให้หลบ เพื่อความปลอดภัยของทั้งสองฝ่าย

          ทั้งหมดก็เป็นสัญญาณเบื้องต้นพื้นฐานที่คนขับรถยนต์บนท้องถนนถือเป็นการรู้กันว่าความหมายของการกระพริบไฟ ถ้าเรากระพริบแบบนี้คือต้องการอะไร ซื้อก็เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่รู้กันไม่ได้เป็นกฏอะไรมากมาย แอดก็อยากให้ทุกคนทราบเพื่อที่การขับรถมีความปลอดภัยและช่วยในเรื่องของมารยาทในการขับรถอีกด้วย

// ความรู้เรื่องรถ // รีวิวรถยนต์ // เครื่องเสียงรถยนต์ //