ชี้เป้าของแต่งเครื่องยนต์ ที่จะเปลี่ยนรถเดิม ๆ ให้เป็นรถสุดเท่

หลายคนถ้ามีรถยนต์แล้วก็อาจจะชื่นชอบในการ แต่งเครื่องยนต์ เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้ออุปกรณ์แต่งรถภายนอกหรืออุปกรณ์แต่งรถภายใน รวมไปถึงการมีความชอบในการแต่งแต่ละประเภทที่ไม่เหมือนกันยกตัวอย่างเช่น การแต่งรถยนต์แบบเครื่องเสียง การแต่งเครื่องรถยนต์ และในวันนี้เราจะมาชี้เป้าของแต่งเครื่องยนต์ที่จะเปลี่ยนรถเดิม ๆ ให้เป็นรถสุดเท่ พร้อมกับบอกราคาค่าเสียหายในการแต่งรถยนต์ ที่จะให้คุณได้ตามไปลองซื้อ เพื่อนำมาติดตั้งให้กับรถของคุณเองได้ง่ายๆ เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่านะคะว่าจะมีของแต่งอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

แนะนำของ แต่งเครื่องยนต์ ที่จะเปลี่ยนรถ

ที่จะเปลี่ยนรถเดิม 1
  • ถังดักไอน้ำมันเครื่อง SARD รุ่นถูก ABS กลมสีดำ

สำหรับถังดักน้ำมันเครื่องตัวนี้อยู่ที่ราคา  850 บาท ซึ่งจะช่วยในการทำงานของการดักไอน้ำมันต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ เพื่อไม่ให้หลุดเข้าไปในเครื่องยนต์ของคุณเพราะอาจจะทำให้ชิ้นส่วนชำรุดหรือเสียหายได้ พร้อมกับไม่ทำให้เกิดเขม่าในการเผาไหม้ค่ะ เหมาะสำหรับรถที่ผ่านการโมดิฟายมาอย่างมาก

  • กันสะบัดเครื่องยนต์ ของยี่ห้อ  SPOON

โดยการสะบัดเครื่องยนต์นี้จะอยู่ที่ราคาชิ้นละ 2,500 บาท จะออกมาในรุ่นของ Honda เท่านั้นนะคะโดยวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้นั้นจะมีความแข็งแรงทนทานมาก ๆ เลยค่ะจึงเหมาะสำหรับการใช้งานสำหรับรถที่มีการลากรอบสูง ๆโดยจะทำหน้าที่ยึดตัวเครื่องกับ รถยนต์ และทำให้รอบและการทำงานต่ำลงด้วยนะคะ

  • ฝาปิดหม้อน้ำแรงดันสูง TRD 

สำหรับฝาปิดหม้อน้ำแรงดันสูงตัวนี้อยู่ที่ราคา 780 บาท ซึ่งบอกก่อนเลยนะคะว่างานเขาดีจริง ๆ ค่ะ นอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังมีความแข็งแรงทนทานด้วยค่ะ โดยมีผนึกที่แน่นหนาและฝาเกลียว ไม่ทำให้ชำรุดทรุดโทรมอย่างแน่นอนค่ะ

  • ผ้าหุ้มกระปุกน้ำมันผ้าเบรก รุ่น RALLIART 

โดยผ้าหุ้มกระปุกน้ำมันผ้าเบรกแต่งแบบสีดำในรุ่นนี้ จะอยู่ที่ราคา 250 บาทต่อชิ้น ซึ่งคุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านอุปกรณ์แต่งเครื่องยนต์ทั่วไป โดยรุ่นนี้น่าจะเป็นรุ่น Limited ใหม่ล่าสุดจะมีทั้งหมด 3 สี คือ สีดำ สีแดง สีขาว ค่ะ เลือกได้ตามความชอบเลยนะคะ

สำหรับการ ชี้เป้าของแต่งเครื่องยนต์ที่จะเปลี่ยนรถเดิม ๆ ให้เป็นรถสุดเท่ โดยอุปกรณ์ที่นักเขียนได้แนะนำมาดังข้างต้น ก็ได้มัดรวมอุปกรณ์การแต่งเครื่องที่สำคัญและบอกชนิดของรุ่น พร้อมกับราคาโดยที่เพิ่มความสะดวกให้กับคุณไม่ต้องไปหาที่ไหนอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาถังดักไอน้ำมันหรือกันสะบัดเครื่องยนต์นั้นก็สามารถลองไปหาซื้อได้ในร้านอุปกรณ์แต่งเครื่องยนต์ได้เลยนะคะ

// ข่าวรถยนต์ // รีวิวรถยนต์ //