รถยนต์ BMW 3 Series ที่มีความคลาสสิกแบบถูกใจที่สุด

รถยนต์ BMW 3

ถ้าหากคุณต้องการที่จะหารถยนต์สักคันหนึ่งที่มีความคลาสสิก ดูแบบสไตล์มินิมอลล่ะก็เราขอให้คุณเลือกรถที่มีความเก่าของรุ่นแต่ภาพลักษณ์ภายนอกยังดูดีและภายในก็ดูดีอีกด้วย โดยที่คุณสามารถที่จะนั่งรถไปแล้วทำให้คุณนึกถึงอดีตวันวานได้เป็นอย่างดีเลย และในที่นี้เราขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อรถยนต์ยี่ห้อ BMW เพราะยี่ห้อนี้มีรถรุ่นเก่าๆให้คุณได้เชยชมอยู่หลายๆรุ่นด้วยกัน ซึ่งเราขอยกตัวอย่าง รถยนต์ BMW 3 Series ที่มีประวัติการผลิตมาตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งเป็นในยุคที่ รถยนต์ BMW นั้น มีราคาที่ค่อนข้างสูงมากๆและมีสไตล์คลาสสิกอีกด้วย

ความคลาสสิกของ รถยนต์ BMW

รถยนต์ BMW 1

รถยนต์ BMW 3 Series เป็นรถที่เป็นรถยนต์ทรงยุโรป ซึ่งหากโดยดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วก็เป็นทรงที่มีความอ่อนหวาน ดูแบบเรียบง่าย แตกต่างจากรถยนต์ BMW ที่ในปัจจุบันนั้น จะเน้นความหรูหราซะเป็นส่วนใหญ่เลย และบอกได้เลยว่าถ้าคุณชอบแบบคลาสสิกแบบเรียบง่าย ต้องเลือกรถยนต์ BMW 3 Series รุ่นนี้เท่านั้น

รถยนต์ BMW 2

และหากคุณสังเกตในช่วงด้านหลังของรถยนต์ BMW 3 Series คุณก็จะเห็นว่าเป็นรถยนต์รุ่นที่มีความสวยงามในการดีไซน์เป็นอย่างมาก มีการทำกันชนให้เห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งในสมัยนั้นกันชนของรถยนต์ยังไม่มีการแพร่หลายเหมือนในปัจจุบัน ฉะนั้น รถยนต์ BMW 3 Series ถือเป็นรถยนต์รุ่นแรกๆที่มีการกำเนิดกันชนให้รถยี่ห้ออื่นๆทำตาม ซึ่งกันชนที่เห็นนั้นก็เป็นกันชนที่มีความเรียบง่ายและไม่ใหญ่เทอะทะเหมือนกันชนรถกระบะที่เห็นกันตามท้องถนน

รถยนต์ BMW 3

และเมื่อมาสังเกตภายในของรถยนต์ BMW 3 Series จะเห็นว่ามีความคลาสสิกอยู่อย่างชัดเจน อาทิ พวงมาลัยรถยนต์หรือว่าจะเป็นเกียร์กระปุกที่มีการผลิตในสมัยนั้น หรือแม้แต่เครื่องปรับอากาศในรถหรือว่าจะเป็นเครื่องเสียงก็มีให้พร้อม

จะเห็นได้ว่า รถยนต์ BMW 3 Series นั้น เป็นรถยนต์ที่มีความคลาสสิกเป็นที่สุดถูกใจคนที่ชอบสะสมรถเก่าๆเป็นการส่วนตัว

เราะจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าว อื่นๆเกี่ยวกับรถ ไม่ว่าจะเป็นรถแบรนด์ญี่ปุ่น หรือแบรนด์ในแถบยุโรป คุณสามารถทันอัพเดตทุกเรื่องราวก่อนใคร