รถยนต์ BMW มีส่วนที่คุณต้องสังเกตในการขับรถให้เป็นนิสัย

BMW 3

ปกติคนที่ขับรถยนต์นั้น แน่นอนว่าจะต้องเป็นคนที่มีการสังเกตการณ์ในแต่ละเรื่องให้ดีๆก่อนที่จะออกรถเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการสังเกตภายนอกรถเรื่องยางรถยนต์ว่าแบนหรือไม่อย่างไร หรือจะเป็นการสังเกตในส่วนของช่วงล่างของรถก็ต้องทำการสังเกตด้วย หรือว่าจะเป็นการสังเกตในส่วนของภายในก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งบางเรื่องคุณอาจจะมองว่าเป็นในส่วนที่มีความสำคัญเล็กน้อย แต่ขอบอกเลยว่าไม่เล็กน้อยเลย อย่างเช่น เรื่องของเข็มน้ำมัน เข็มคันเร่ง เป็นต้น และในที่นี้เราจะมาพูดถึง ความรู้ BMW ให้คุณได้ทราบกันว่าคุณจะต้องสังเกตอย่างไรบ้างในรถยี่ห้อนี้

ความรู้ BMW มีส่วนที่คุณต้องสังเกต

BMW 1

ความรู้ BMW เป็นรถยนต์ที่บอกเลยว่ามีเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัย แต่ความล้ำสมัยของรถยนต์ BMW นั้น ก็ต้องมีจุดบอร์ดเช่นเดียวกัน อย่างเช่น รถยนต์ BMW นั้น จะมีในส่วนของแดชบอร์ด และรถยนต์ BMW นั้น ก็จะมีระบบ ECO PRO โดยโหมดนี้จะเป็นโหมดที่มีเฉพาะรถยนต์ยี่ห้อนี้เท่านั้น ซึ่งโหมดนี้คันเร่งจะมีลักษณะที่หน่วงและช้าที่สุดเลย โดยหากการใช้ระบบ ECO PRO นั้น มีการปรากฏขึ้นมาก็จะเห็นได้ว่ามีแถบสีฟ้าที่ใต้ GAUGE

BMW 2

และรถยนต์ BMW นั้นก็ยังมีในส่วนให้คุณได้ทำการสังเกตอีกด้วย อย่าง โหมด AUTO START / STOP เป็นโหมดที่เกี่ยวกับระบบการดับเครื่องยนต์ที่สามารถทำงานได้โดยอัตโนมัติ โดยปุ่มนี้คนขับสามารถที่จะไม่ใช้งานก็ได้ก็มีปุ่มให้คุณกด นั่นคือ ปุ่ม A off นั่นเอง แต่ถ้าปุ่มนี้มีปัญหาก็อาจจะทำให้การดับเครื่องอัตโนมัติที่คุณต้องการไม่สามารถที่จะทำงานได้  

BMW 3

นอกจากนี้ ก็จะมีในส่วนของไฟเลี้ยวหรือว่าไฟกระพริบที่คุณจะต้องใช้งานก็ต้องมีการสังเกตว่าไฟที่กล่าวถึงนั้นในความรู้ BMW มีการใช้งานอยู่ดีหรือไม่ เพราะมันมีผลต่อการขับขี่ในท้องถนนอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีทิศทางอยู่ที่ด้านซ้ายมือของคนขับนั่นเอง

จะเห็นได้ว่า นิสัยของผู้ขับขี่เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก ยิ่งเป็นรถยนต์ BMW แล้ว คุณก็ต้องมีการสังเกตให้ถ้วนถี่ในทุกๆครั้งในการขับรถ

ติดตามทุกข่าวสาร BMW มือสอง ข่าวรถยนต์ รีวิวรถ ความรู้เกี่ยวกับรถได้ที่ siambmw.com