ชวนมองของแต่งรถยนต์ BMW ประเภทจุกลมและพวงกุญแจสุดเท่

ของแต่งรถยนต์ BMW 3

หลังจากที่คุณได้แต่งรถในของแต่งหลาย ๆ ประเภทไปแล้ว วันนี้นักเขียนจะชวนคุณมอง ของแต่งรถยนต์BMW ประเภทจุกลมและพวงกุญแจสุดเท่ ที่คุณจะสามารถหาซื้อได้ตามช็อปขายอะไหล่เครื่องแต่งรถยนต์ได้ทั่วไป ในราคาที่ไม่แพงแต่มีคุณภาพ เพื่อประดับล้อของคุณให้ชวนน่ามองพร้อมกับพวงกุญแจสุดครีเอทชวนน่าซื้อ ที่นักเขียนได้รวบรวมมาให้พร้อมกับราคาอย่างเรียบร้อย เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่านะคะว่าจะดูดีขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ

ประเภท ของแต่งรถยนต์BMW

ของแต่งรถยนต์ BMW 1
  • จุกลม M Motorsport 

ซึ่งเป็นของ BMW อย่างแท้จริงเลยนะคะคุณสามารถหาซื้อได้ตามช็อป อะไหล่ของแต่งรถยนต์BMW ทั่วประเทศเลยนะคะ กับจุกลมที่ใส่ได้ง่าย ๆ สุดเท่ ซึ่งจะขายเป็นชุดเลยนะคะ ในชุดกระจกออกไปด้วย 4 ชิ้นในราคา 150 บาท แต่บอกเลยนะคะว่าคุณภาพเขามาเต็มจริง ๆ ค่ะพร้อมกับมีอักษรตัว M คู่กับแถบสี BMW เป็นเอกลักษณ์ด้วยนะคะ

ของแต่งรถยนต์ BMW 2
  • พวงกุญแจแบบ M Sport ทำจากหนังอย่างดีแบบจัดเต็ม

มาต่อกันที่งานพวงกุญแจ แต่เป็นงานหนังแท้อย่างดีเลยนะคะ ซึ่งภายในพวงกุญแจบนหนังนั้นจะมีโลโก้ M Sport พร้อมกับแถบสีของ BMW ขายในราคาชิ้นละ 190 บาทค่ะ บอกเลยว่าคุ้มมากค่ะถ้าไม่ซื้อนี่พลาดแน่นอน

ของแต่งรถยนต์ BMW 3
  • กระเป๋าหนังใส่พวงกุญแจโลโก้รุ่นรถ BMW

ถ้าหากคุณเก็บพวงกุญแจรถยนต์ BMW ไว้ในกระเป๋าแล้วทำให้คุณรู้สึกเกะกะถึงกุญแจที่อยู่ในกระเป๋าแล้วละก็ให้คุณซื้อกระเป๋าหนังใส่พวงกุญแจรถยนต์โลโก้รุ่นรถ BMW ไว้เลยนะคะ เพราะมีราคาที่ไม่แพงแต่สามารถใช้งานได้เป็นเวลานาน ทำจากหนังแท้อย่างดีในราคา 190 บาท มีขนาดเล็ก กะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพามาก ๆ เลยค่ะ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ที่นักเขียนชวนมองของแต่งรถยนต์BMW ประเภทจุกลมและพวงกุญแจสุดเท่ พร้อมกับการรวบรวมราคาและรายละเอียดของสินค้าอะไหล่รถยนต์ เพื่อให้คุณได้ลองนำไปต่อยอดในการดูและการซื้อของมาตกแต่งรถยนต์ของคุณ ให้มีความสวยหรูดูทันสมัย โดยคุณสามารถหาซื้ออะไหล่เหล่านี้ได้ตามช็อปขายของแต่งรถยนต์ทั่วไป หรือสั่งทางออนไลน์ก็ได้นะคะ

เราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แบรนด์รถยนต์ ของแต่งรถยนต์