มัดรวมของแต่งรถยนต์ BMW สำหรับคนชอบแต่งเครื่องยนต์สุดเท่สุดแรง

เอาใจสำหรับคนรักรถยนต์ BMW และชื่นชอบความเท่ห์ความสวยงามของอะไหล่รถยนต์ พร้อมกับความแรงที่จะนำมามัดใจของคุณในวันนี้กับการมัดรวมของแต่งรถยนต์ BMW สำหรับ เอาใจคนชอบแต่งเครื่องยนต์ สุดเท่ห์สุดแรง ให้กับคุณได้นำอุปกรณ์เหล่านี้ไปตกแต่งรถยนต์ของคุณ ให้มีความเท่และมีความสวยงามไม่แพ้รถคันไหนเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายหัวเทียนแต่ง หรือฝาครอบกระปุกเกียร์ หรือจะเสริมกันชนท้ายด้วยเครฟล่าก็มีนะคะ เดี๋ยวเราไปชมกันว่า จะเท่และมัดใจคุณได้แค่ไหน กับราคาสุดประทับใจแต่ของแต่งระดับคุณภาพ

มัดรวมของแต่งรถยนต์ เอาใจคนชอบแต่งเครื่องยนต์

  • เสริมกันชนท้ายแบบเครฟลาร์ของ BMW

มากันที่งานกันชนท้ายกันก่อนเลยนะคะ แนะนำให้ใช้อุปกรณ์เสริมกันชนท้ายแบบเครฟลาร์ของ BMW เลยค่ะ  เพราะตรงรุ่นอีกทั้งยังมีความแข็งแรงทนทานและมีสีที่สวย เหมาะสำหรับการติดตั้งให้กับรถยนต์ BMW  โดยมีวิธีติดง่าย ๆ นะคะเพียงใช้กาวติดก็อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าอยากให้คงความแข็งแรงก็ควรที่จะยึดน็อตเจาะเข้าไปนะคะโดยกันชนท้ายแบบเคฟล่าอันนี้จะอยู่ที่ราคา 390 บาทค่ะ

แต่งเครื่องยนต์สุดเท่สุดแรง 3
  • ฝาครอบกระปุกน้ำมันเบรก

อันนี้รถยนต์ BMW จะสามารถใช้ร่วมกับรถยนต์ยี่ห้ออื่นได้นะคะ ออกแบบมาให้มีขนาดที่เท่ากันและเหมือนกันเลยค่ะ แต่คุณจะสามารถเลือกใช้ฝาแบบอลูมิเนียมเกรด A คุณภาพ ได้เลยนะคะบอกเลยว่ามีความสวยคมชัดและความงามของสีมากเลยค่ะราคาอยู่ที่ชุดละ 380 บาทค่ะ

แต่งเครื่องยนต์สุดเท่สุดแรง 1
  • Turbo Timer All In One Apex

สำหรับรถยนต์ BMW นั้นใช้ตัวนี้เหมาะที่สุดเลยค่ะ ใช้ตกแต่งบนหน้าคอนโซลและคอพวงมาลัยเกจตัวเดียวจบครบทุกงานเลย สามารถใช้วัดน้ำ วัดอุณหภูมิ วัดแบตเตอรี่รถยนต์ ได้โดยที่คุณไม่ต้องซื้อเกจประเภทอื่นเลยค่ะราคาอยู่ที่ 690 บาทค่ะ รูปทรงสุดหรูหน้าปัดสุดเท่ห์เหมาะกับรถสปอร์ตอย่างเราสุดๆ

แต่งเครื่องยนต์สุดเท่สุดแรง 2
  • ชุดกรองเปลือยรุ่น Simota Style

งานนี้สวยมากเลยนะคะ ซึ่งคุณสามารถนำไปติดตั้งเองได้ค่ะ เพราะมีวิธีการติดตั้งที่ง่ายแถมถ้าหากคุณจะนำชุดกรองตัวนี้ไปแต่งภายในห้องเครื่อง ก็ยิ่งจะทำให้ห้องเครื่องของคุณดูสวยมากยิ่งขึ้นค่ะ ช่วยในเรื่องของอัตราเร่งได้เป็นอย่างดีพร้อมกับระบายอากาศได้อีกด้วย จะประกอบไปด้วย 1 ชุดในราคาชุดละ 890 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้ชมการ มัดรวมของแต่งรถยนต์ BMW สำหรับเอาใจคนชอบแต่งเครื่องยนต์ที่นักเขียนได้นำมาฝากทุก ๆ คน หวังว่าทุก ๆ คนจะชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ bmw กับอะไหล่ตกแต่งรถยนต์ที่ได้แนะนำไปข้างต้นนะคะ นอกจากจะได้ความสวยงามบนรถแล้วคุณยังได้อะไหล่และอุปกรณ์ที่มีราคาถูกสุดคุ้มค่ากับราคาที่แต่งด้วยนะคะ

// ข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ // เปิดตัวรถรุ่นใหม่ // รีวิวBMW //