Suzuki Swift RX 2020 ความสวยงามที่ลงตัว กับราคาที่น่าคบหา

Suzuki Swift RX 2020 2

     สำหรับ Suzuki Swift RX นั้นถือเป็นรถยนต์ ของฝั่งSuzukiอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีเอามากๆ ด้วยการออกแบบของรถที่สวย คล้ายกับรถยนต์สุดหรูสัญชาติ อังกฤษ อย่างMini CooperโดยSuzuki Swift RXรุ่นใหม่ๆนั้นมีราคาที่ไม่แพงมากนัก

แถมยังมีความสวยงามเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งภายในที่ดูสปอร์ทแบบสุดๆอีกด้วย โดย การทำตลาดรถยนต์ของ บริษัท Suzuki นั้นถือได้ว่าประสบความความสำเร็จที่ดีเอามากๆ เลยมีเดียว

Suzuki Swift RX 2020 1

    และในปี 2020 นั้นSuzuki ความสวยงามที่ลงตัว กับราคาที่น่าคบหา Suzuki Swift RX 2020 ก็ได้เปิดตัวออกมาโดยการปรับลุคใหม่ ให้ตัวรถนั้นดูสปอร์ทมากขึ้นอีกด้วย  โดยก่อนหน้านี้Suzuki Swiftนั้นถือได้ว่าทำยอดขายได้ดีเอามากๆ และเคยเป็นรถ Eco Car ที่มียอดขายอันดับหนึ่งหลายปีซ้อนเลยทีเดียว

Suzuki Swift RX 2020 2

ทำให้ Suzuki Swift นั้นเป็นคงไม่มีใครไม่รู้จักแล้วแหละ เพราะรุ่นนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับวัยรุ่นหลายๆคน โดยส่วนตัวผมนั้น นอกจาก MG MG3แล้วก็มีSuzuki Swiftนี่แหละที่ผมชอบมากๆ ยิ่งสีดำสปอร์ทนั้น สวยเอามากๆครับเพื่อนๆ และSuzuki Swiftนั้นมีอยู่ทั้งหมด 4รุ่น คือรุ่น GA CVT, GL CVT, GLX CVT, GLX-Navi CVT และยังมีสีให้เลือกถึง 6 สี แต่ที่นิยมในตอนนี้เลยก็จะเป็นสี ดำ ขาว

Suzuki Swift RX 2020 3

และเหลืองซึ่งในรุ่น RX นั้น “สีเหลือง” ถือว่าขายดีเอามากๆ ผมเองเมื่อได้เห็น ตัวจริง ยังใจสั่นเลย เพราะสีเหลืองนั้น ดูสปอร์ทและสวยงามเอามากๆ และจุดด้อยของSuzuki Swiftนั้นก็คงเป็นเรื่องของศูนย์บริการ

ที่ยังไม่มากเท่า รถตลาดอย่าง HONDA กับ TOYOTA ที่ศูนย์บริการนั้นครอบคลุบทั่วประเทศกันเลยทีเดียว

   และสำหรับรายละเอียดของเครื่องยนต์ และสเปคของรถยนต์Suzuki Swift RX นั้น เพื่อนๆก็ลองไปศึกษากันดูได้เลยที่ เว็บของSuzukiหรือที่ศูนย์บริการใกล้บ้านได้เลยนะครับ และหากเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบบทความ ความสวยงามที่ลงตัว กับราคาที่น่าคบหาSuzuki Swift RX 2020ก็อย่าลืมบอกและส่งต่อบทความนี้ให้กับคนรอบข้างกันเยอะๆนะครับ

เราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แนะนำรถใหม่