แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับ เหมาะกับการขับขี่ในเมือง 2020

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก 2

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก ใครที่อาศัยอยู่ในเมืองน่าจะเข้าใจการจราจรบนท้องถนนเป็นอย่างดีว่ามีความวุ่นวายประหนึ่งสงครามเลยล่ะ ทั้งรถใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ รถเมล์ ไหนจะไฟแดงที่ติดกันระนาวทำให้การขับขี่บนท้องถนนเป็นเรื่องน่าอึดอัดใจ

โดยเฉพาะหากเราขับรถใหญ่ยิ่งทำให้การขับขี่เคลื่อนตัวช้าเข้าไปอีก การจะขับในตรอกซอกซอยก็ลำบากตามไปด้วย หากเราขับรถที่มีขนาดเล็กลงน่าจะช่วยลดปัญหาเหล่านี้ไปได้ไม่มากก็น้อยเลยล่ะ ดังนั้นครั้งนี้เราจึงอยากแนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับ เหมาะกับการขับขี่ในเมือง 2020

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับขี่ในเมือง

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก 1

1. Kia Soul รถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับ เหมาะกับการขับขี่ในเมือง 2020 ผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2008 – ปัจจุบัน ราคาอยู่ที่ล้านนิด ๆ Kia Soul เป็นรถยนต์ห้าประตู มีทั้งเกียร์กระปุกและออโต้ ทั้งยังมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องยนต์เบนซิน

หรือใช้มอเตอร์ไฟฟ้า มีแรงขับเคลื่อนอยู่ที่ 130 แรงม้า ระบบเบรกมีความปลอดภัยมากขึ้น ภายนอกดีไซน์ออกมาได้แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ มีความโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตคาร์เล็ก ๆ แม้จะเป็นรถเล็กแต่ภายในก็ออกแบบให้มีความกว้างนั่งสบายมากยิ่งขึ้น

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก 2

2. MINI Countryman รถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับ เหมาะกับการขับขี่ในเมือง 2020 ผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2010 – ปัจจุบัน ราคาอยู่ที่สองถึงสามล้านบาท ราคาค่อนข้างแพงเหมาะกับคนที่มีกำลังทรัพย์และนิยมชมชอบรถ MINI นั่นเอง Countryman

เป็นอีกรุ่นของ MINI ที่ผสมความเป็นคลาสสิคกับยุคปัจจุบันเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกของรถแนวคันทรี่ที่มีความสปอร์ตอยู่ในตัว แรงขับเคลื่อนอยู่ที่ 121 แรงม้า และค่อนข้างประหยัดน้ำมันได้ดีกว่ารถยี่ห้ออื่น ๆ ที่นั่งภายในออกแบบให้มีความกว้างขวางมากขึ้น นั่งสบาย

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก 3

3. MINI Cooper รถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับ เหมาะกับการขับขี่ในเมือง 2020 ผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2000 – ปัจจุบัน ราคาอยู่ที่สองถึงสามล้านบาท เป็นรถ MINI รุ่นที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุดแล้ว แถมยังเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสุด ๆ เรียกได้ว่าตอนที่ออกมาก็ดึงความสนใจของผู้คนได้ไม่แพ้รถ BMW เลยทีเดียวล่ะ เครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งแบบ 134แรงม้า และ 189 แรงม้า มาพร้อมกับระบบนำทางที่ฉายอยู่ระดับสายตาของผู้ขับขี่อีกด้วย เท่สุด ๆ ไปเลยล่ะ

แนะนำรถยนต์รุ่นเล็ก 4

4. Honda Brio รถยนต์รุ่นเล็ก น่ารักน่าขับ เหมาะกับการขับขี่ในเมือง 2020 ผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2011 – ปัจจุบัน ราคาค่อนข้างเบากว่ารถเล็กรุ่นอื่น ๆ อยู่ที่ประมาณห้าแสนบาท เป็นรถ Eco Car ที่ทางบริษัท Honda ของทางญี่ปุ่นคิดขึ้นมาอย่างดีแล้วว่าต้องการให้ผู้ขับขี่มีกำลังในการเข้าถึงการซื้อขายรถมากขึ้น ทั้งยังผลิตเป็นรถเพื่อสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงาน ทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่อย่างปลอดภัยและสบายใจอีกด้วย Honda Brio จึงเป็นรถอีกรุ่นที่มีความนิยมสูงที่ญี่ปุ่นนั่นเอง

เราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แนะนำรถใหม่,