กล้องติดรถยนต์ แนะนำยี่ห้อที่ราคาถูกไม่ถึงพันบาท ที่คุณต้องติดใจ

กล้องติดรถยนต์ 4

กล้องติดรถยนต์ เป็นออพชั่นเสริมของผู้ขับขี่หลายคนที่ขับขี่อยู่บนท้องถนนที่ไม่ปลอดภัย และอยากติดกล้องเอาไว้เพื่อจะได้เป็นหลักฐานขณะเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ หรือมีผู้ไม่หวังดีต้องการมาเอาเปรียบจากการสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ

ทางจราจรเพื่อแอบอ้างสิทธิในการเรียกร้องค่าเสียหาย สำหรับใครที่มีแพลนที่จะซื้อกล้องติดรถยนต์เราขอแนะนำ 4 ยี่ห้อกล้องติดรถยนต์ราคาถูกไม่ถึงพันบาท!

กล้องติดรถยนต์ แนะนำยี่ห้อที่ราคาถูก

กล้องติดรถยนต์ 1

1. GP4 รุ่น T850SE กล้องติดรถยนต์ราคาถูกไม่ถึงพันบาท ราคา 799 บาท เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีราคาไม่สูงจนเกินไปแถมยังมีความชัดของกล้องระดับ Full HD นอกจากนี้ยังมีระบบกล้องสองตัว สามารถบันทึกจากสองกล้องได้พร้อม ๆ กัน ทว่าหากถ่ายสองกล้องพร้อมกันความละเอียดของภาพจะลดลงไปเล็กน้อยที่ 720P ทั้งยังมีระบบแสงอินฟาเรดทั้งหมดสี่ดวงทำให้สามารถถ่ายรูปได้ชัดเจนขณะกลางคืน หรือจุดอับแสงต่าง ๆ มีระบบจับแรงสั่งสะเทือนอีกด้วยทำให้บันทึกภาพบนท้องถนนได้ดียิ่งขึ้น

กล้องติดรถยนต์ 2

2. Morestech รุ่น G1W กล้องติดรถยนต์ราคาถูกไม่ถึงพันบาท ราคา 999 บาท เป็นกล้องที่มีระบบบันทึกภาพแบบอัตโนมัติทันทีที่รถถูกสตาร์ทหรือดับเครื่อง มีโหมดประหยัดพลังงานทำให้สามารถยืดอายุการใช้งานออกไปได้ดียิ่งขึ้น การบันทึกภาพของกล้อง Morestech รุ่น G1W จะได้ภาพที่มีรายละเอียดสูง ทั้งยังมีโหมดกลางคืนที่สามารถบันทึกไฟล์แยกออกมาแบบมีคุณภาพได้ นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งกล้องติดรถยนต์เองได้ง่ายอีกด้วย

กล้องติดรถยนต์ 3

3. Xiaomi รุ่น 70mai 1S กล้องติดรถยนต์ราคาถูกไม่ถึงพันบาท ราคา 939 บาท เป็นกล้องติดรถยนต์จาก Xiaomi ที่มี censor จาก Sony IMX323 ที่สามารถอัดภาพวิดีโอทับได้เมื่อข้อมูลในภาพเต็มแล้ว ถือเป็นกล้องที่มีคุณภาพคับกล้องยี่ห้อหนึ่งเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีระบบบีบอัดภาพขั้นสูงทำให้ภาพมีความชัดเจนและประหยัดเนื้อที่พอสมควรเลยล่ะ การถ่ายวิดีโอในตอนกลางคืนก็ไม่มีปัญหาด้วยระบบไฟอินฟาเรด นอกจากนี้ยังมี WiFi ทำให้การเชื่อมต่อย้ายเข้าคอมหรือโทรศัพท์ได้สะดวกมากขึ้น ทั้งยังสามารถทนความร้อนได้ดีอีกด้วย ไม่ต้องกลัวว่ากล้องติดรถยนต์รุ่นนี้จะเสียหายเมื่อจอดรถท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานาน

กล้องติดรถยนต์ 4

4. DENGO รุ่น Auto Rover กล้องติดรถยนต์ราคาถูกไม่ถึงพันบาท ราคา 990 บาท กล้องรุ่นนี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่มีกล้องติดกระจกมองหลัง ทั้งยังมีจอแสดงผลจากกล้องวิดีโอขนาดใหญ่สามารถดูภาพได้อย่างชัดเจน ภาพที่ได้มีความละเอียดระดับ Full HD มีระบบช่วยเพิ่มแสงทำให้สามารถถ่ายภาพได้ชัดได้แม้ไม่มีแสงเพียงพอ หรือในตอนกลางคืนก็ตาม มีโหมดที่สามารถจับความผิดปกติของสิ่งเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

เราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แนะนำรถยนต์มือสอง