3 ฟีเจอร์ลับของกุญแจรีโมทรถยนต์ ที่ต้องบอกเลยว่าหลายคนยังไม่รู้ ที่ต้องรู้

เรื่องของการขับรถยนต์สิ่งที่มากับรถยนต์ก็คงจะหนีไม่พ้นกุญแจรีโมท ที่ต้องบอกเลยว่าในส่วนของฟังก์ชั่นการทำงาน ไม่ใช่แค่การล็อคหรือปลดล็อคเท่านั้น เพราะกุญแจรถยนต์นั้นมีฟังก์ชั่นการทำงานที่มากกว่าที่หลาย ๆ คนคิด วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ฟีเจอร์ลับของกุญแจรีโมทรถยนต์ ที่ต้องบอกเลยว่าหลายคนยังไม่รู้ ที่ต้องรู้

ฟีเจอร์ลับของกุญแจรีโมทรถยนต์ ที่หลายคนยัไม่รู้ ฟีเจอร์แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ใช้เปิดและปิดกระจกหน้าต่าง

เพิ่มความสะดวกสบายเพราะในรีโมทรถยนต์สามารถเปิดปิดในส่วนของกระจกลงทุกบาน และการเลื่อนหน้าต่างลงเองได้แบบอัตโนมัติ ที่เรานั้นใช้เพียวแค่รีโมทกดค้างไว้เท่านั้น

ฟีเจอร์ลับของกุญแจรีโมทรถยนต์ ที่หลายคนยัไม่รู้ ฟีเจอร์ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สามารถใช้เพื่อป้องกันเรื่องของผู้ไม่หวังดีช่วย กุญแจรีโมทรถยนต์ที่มีสัญลักษณ์สีแดงหรือรูปแตร และเรานั้นสามารถที่จะกดปุ่มแตรเพื่อที่จะบ่งบอกหรือเป็นการแจ้งเตือน 

ฟีเจอร์ลับของกุญแจรีโมทรถยนต์ที่หลายคนยัไม่รู้ ฟีเจอร์ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ รีโมทรถยนต์สามารถใช้สตาร์ทเครื่องยนต์ เมื่อแบตเตอรี่กุญแจหมด เพื่อที่จะให้รถยนต์นั้นสามารถเครื่องเพื่อการใช้งานได้ รีโมทก็สามารถไขประตูได้ตามปกติ แต่อาจจะมีในส่วนของสัญญาณกันขโมยขึ้น เหมือนกับการที่มีโจรมา

ทั้งหมดก็เป็นฟีเจอร์ที่ต้องบอกเลยว่าฟีเจอร์ลับ ๆ ของกุญแจรีโมทรถยนต์ที่สามารถทำงานได้หลาย ๆ อย่างกว่าที่หลาย ๆ คนคิด บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามสิ่งที่ต้องทำเมื่อรถยนต์ของคุณเสียระหว่างทาง ที่ต่างจังหวัด