3 เคล็ดลับ การขับรถยนต์บนถนนในช่วงหน้าฝน ถนนลื่นให้มีความปลอดภัยมากที่สุด

ว่าด้วยเรื่องของการขับขี่บนท้องถนนในช่วงหน้าฝน ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเพราะเป็นเรื่องที่มีความเกี่ยวข้องกับความปลอดภัย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เคล็ดลับ การขับรถยนต์บนถนนในช่วงหน้าฝน ถนนลื่น ให้มีความปลอดภัยมากที่สุด การขับรถยนต์บอกเลยว่าหน้าฝนเราต้องระมัดระวังมากขึ้น เพื่อความปลอดภัย บอกเลยว่าหลาย ๆ คนไม่ควรที่จะมองข้าม

เคล็ดลับ การขับรถยนต์บนถนนในช่วงหน้าฝน ที่บอกเลยว่าถนนลื่นให้มีความปลอดภัย เคล็ดลับแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อย่าขับรถยนต์เร็วเกินไป เนื่องจากหน้าฝนความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ การขับรถยนต์เราต้องชะลอในเรื่องของความเร็วและขับรถยนต์ให้มีความเหมาะสม เพราะเมื่อพลาดอาจจะเสียหลักได้ บอกเลยว่าต้องระมัดระวัง

 เคล็ดลับการขับรถยนต์ในช่วงหน้าฝนที่บอกเลยว่าถนนลื่นให้มีความปลอดภัย เคล็ดลับที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ใช้ที่ปัดน้ำฝน เพื่อการมองเห็นที่ดีในส่วนของการขับรถยนต์ และเลือกให้มีความเหมาะสม

และความเช็คในสภาพยางของที่ปัดน้ำฝน ว่ายังสามารถทำงานได้แบบเต็มประสิทธิภาพรึเปล่า

เคล็ดลับการขับรถยนต์ในช่วงหน้าฝนที่บอกเลยว่าถนนลื่นให้มีความปลอดภัย เคล็ดลับที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เปิดไฟหน้าได้แต่ต้องมีมารยาท เราสามารถเปิดไฟได้ ถ้าฝนที่ตกหนักมาก ๆ จนมองไม่เห็นทาง ก็สามารถที่จะเปิดไฟสูงได้ แต่เมื่อฝนเบา เราก็ต้องเบาไฟหน้าของเราเช่นกัน

ทั้งหมดเคล็ดลับเกี่ยวกับการขับรถยนต์ช่วงหน้าฝนที่ต้องบอกเลยว่าจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เราต้องระมัดระวังกันไว้ด้วยในหน้าฝน

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตาม 3 ฟีเจอร์ลับของกุญแจรีโมทรถยนต์ ที่ต้องบอกเลยว่าหลายคนยังไม่รู้ ที่ต้องรู้