เผยโฉม Suzuki Swift GL Max Edition 2020 รถแนวสปอร์ตล่าสุดจากซูซูกิ

เป็นอีกครั้งที่ SuzukiSwiftออกสินค้ารุ่นย่อย ๆ ออกมาใหม่ซึ่งครั้งนี้เป็น Suzuki Swift GL Max Edition เป็นการสร้างของแต่งใหม่ให้กับ Suzuki SwiftGLตัวเดิมที่เคยออกมาก่อหน้านี้

ซึ่งตัว GL ก็เป็นรุ่นยอดนิยมอีกตัวจาก SuzukiSwiftเขาเลยล่ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงทำเป็นตัว Max Editio ออกมาใหม่ ไปดูหน้าตาที่ปรับเปลี่ยนขึ้นมาครั้งนี้กันดีกว่า เผยโฉม Suzuki Swift GL Max Edition2020 รถแนวสปอร์ตล่าสุดจากซูซูกิ

แม้ว่าจะไม่ได้มีรถรุ่นใหม่จ๋าออกมาให้ฮือฮากันแต่ก็พอที่จะทำให้คนที่รัก ECO Car จับตามาความเคลื่อนไหวเล็ก ๆ นี้ได้อยู่เหมือนกัน ซึ่งการอัปเกรดเครื่องใหม่ของ Suzuki Swift GL Max Editionรถแนวสปอร์ตล่าสุดจากซูซูกิในครั้งนี้อาจทำให้รถยนต์สายรักษ์โลกทั้งกลุ่มต้องยกเซ็ตอัพเดตตัวเองครั้งใหม่ตามมาด้วยก็เป็นได้

รถยนต์ในกลุ่มเดียวกันได้แก่ Mazda 2, Nissan Almera, Toyota Yaris-Ativ  และ Honda City ก็น่าลุ้นว่าจะมีใครที่มีอัพเดตโฉมหน้าหรือออปชั่นใด ๆ ให้ตื่นเต้นกันอีกหรือไม่ หรืออาจจะไม่มีการอัพเดตแต่เป็นตัว ECO Car รุ่นใหม่ที่แรงมากกว่าก็เป็นได้ ก็ต้องรอลุ้นตามข่าวกันต่อไป

สำหรับSuzuki Swift GL Max Edition2020 รถแนวสปอร์ตล่าสุดจากซูซูกิ ที่เป็นรุ่นใหม่ที่แทรกกลางระหว่างสี่รุ่นย่อยที่ออกมาก่อนหน้านี้นั่นคือSuzuki Swift GA, Suzuki Swift GL, Suzuki SwiftGLX และ Suzuki SwiftGLX-Navi ซึ่งMax Edition คือการแต่ง Suzuki Swift GLเพิ่มขึ้นมาให้ดูหรูหราแบบสปอร์ตคาร์มากยิ่งขึ้น สิ่งที่มีการอัปเกรดขึ้นมาก็เช่น เสาอากาศฉลามสุดหรู, ท่อไอเสียคู่ ใส่สเกิร์ตรอบคัน เพิ่มสปอยเลอร์ด้านหลังสุดเท่

และสุดท้ายชุดสติกเกอร์ Max Edition ที่เสริมความเป็นเอกลักษณ์ไปที่ไหนคนต้องเหลียวมอง นอกจากภายนอกที่มีการปรับปรุงเซ็ตใหญ่แล้วเครื่องยนต์ภายในก็ถูกปรับให้แรงขึ้นและประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้นไปอีก นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ที่ยิ่งใหญ่จากSuzuki Swift GL กลายเป็นSuzuki Swift GL Max Edition

นอกจากการปรับเครื่องภายนอกและเครื่องยนต์แล้วSuzuki Swift GL Max Edition2020 รถแนวสปอร์ตล่าสุดจากซูซูกิก็ออกสีสันแบบใหม่เอาใจสายสปอร์ตกันอีกด้วยสี Ablaze Red Pearl, Mineral Gray Metallic, Star Silver Metallic, Super Black Pearl และสีสุดท้าย Speedy Blue Metallic แค่ชื่อสีก็กินขาดไปแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นสีแนวเงิน ๆ เหล็ก ๆ ให้ความเรียบหรูแบบรถยนต์ไฮคลาส

ใครที่ชอบแต่งรถน่าจะชอบกับ GL Max Edition คันนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเครื่องใหม่ที่ยกมาให้ครั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายจุดที่สายแต่งรถเอาไปแต่งต่อได้สบายเลย

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามการ ตั้งพระในรถยนต์ ตามหลักที่ถูกต้อง ความปลอดภัยในการขับรถยนต์